Bạn gái Slim V mang giấc mơ vào album Giáng sinh

Thứ sáu - 02/12/2016 20:32
Bạn gái Slim V mang giấc mơ vào album Giáng sinh Bạn gái Slim V mang giấc mơ vào album Giáng sinh

Slim V đã nhiều đêm thức trắng để hoàn thiện các bản nhạc cho Huyền Trang.

Trường Vũ lên tiếng khi bị đồn hẹn hò người đẹp kém 30 tuổi

Bối rối ngắm Hương Tràm diện váy xẻ sâu hun hút trên sân khấu

Hương Giang Idol hở quá táo bạo hút mọi ánh mắt

Bạn gái Slim V mang giấc mơ vào album Giáng sinh 1

Huyền Trang xinh đẹp trong mùa Giáng sinh.

Ngày 1/12, Huyền Trang chính thức phát hành album mừng Giáng sinh mang tên Christmas. Cô chính là nữ nghệ sĩ sáo trẻ, xinh đẹp và quyến rũ từng gây sốt Vietnam’s got talent 2013, là một trong những đại diện Việt Nam tham dự Asia’s got talent 2015 tại Singapore và đã gây được ấn tượng mạnh cho giám khảo về hình ảnh cô gái trẻ cùng cây sáo mèo của người H’mong với bài Inh lả ơi.

Christmas là album đầu tay của Huyền Trang, và cũng là album sáo đầu tiên mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt. Bên cây flute, với sự kỳ diệu của âm nhạc, Huyền Trang dẫn dắt người nghe vào một mùa Giáng Sinh với đủ những cung bậc của hạnh phúc, bình an, nhớ nhung, xao xuyến và cả những giấc mơ đầm ấm…

Album Christmas không chỉ đánh dấu bước khởi đầu của Huyền Trang trong sự nghiệp trở thành nghệ sĩ độc lập, mà còn là giấc mơ thơ ấu của cô. Đó là giấc mơ về một Giáng sinh được ở bên gia đình, thèm được nhận những món quà Noel. 

Huyền Trang chia sẻ, 11 tuổi cô đã phải xa gia đình sống tự lập ở Hà Nội. Mặc dù lớn lên trong một gia đình tri thức, nhưng Trang lại bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay từ khi còn bé xíu. Bố mẹ Trang tôn trọng đam mê của con gái, đã đưa Trang đi thi vào Nhạc Viện Hà Nội (nay là Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam) từ năm 11 tuổi và trúng tuyển vào học tại trường.

Bạn gái Slim V mang giấc mơ vào album Giáng sinh 2

Slim V giúp Noo rất nhiều trong album mới.

 Xa nhà từ 11 tuổi, phải tự lo liệu một mình khiến cô nhớ nhà, nhớ bố mẹ nên khóc suốt ngày. “Những năm đầu tiên sống xa gia đình đó là những năm đầu tiên trong cuộc đời Trang biết tới ngày Giáng Sinh, tới những con phố rực rỡ ánh đèn, những món đồ trang trí đáng yêu và đặc biệt ngày đó Trang mơ ước được người thân yêu tặng cho mình những món quà…”, Huyền Trang nói.

Và đó chính là lý do Huyền Trang thực hiện hóa giấc mơ bằng album Christmas.

Album này được sản xuất, biên tập, mix và master bởi nhà sản xuất/ DJ trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay- Slim V. Anh đã rất thích thú, nhiều cảm hứng và nhiều đêm thức trắng để hoàn thiện các bản nhạc cho Huyền Trang.

Nói về lý do chọn Slim V để hợp tác trong album, Huyền Trang chia sẻ, hoàn toàn không phải vì Slim V là bạn trai nên cô có thể “dựa dẫm”, mà vì Slim V thực sự là một nhà sản xuất mà cô tìm được ở đó sự đồng điệu về tâm hồn, về tinh thần trong âm nhạc.

 Lắng nghe và cảm nhận bản nhạc Jingle Bells:

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 27,814
  •   Tháng hiện tại 27,814
  •   Tổng lượt truy cập 128,625,992