Trường Vũ lên tiếng khi bị đồn hẹn hò người đẹp kém 30 tuổi

Thứ sáu - 02/12/2016 20:54
Trường Vũ lên tiếng khi bị đồn hẹn hò người đẹp kém 30 tuổi Trường Vũ lên tiếng khi bị đồn hẹn hò người đẹp kém 30 tuổi

Trường Vũ bị nhiều người bắt gặp có những khoảnh khắc tình cảm của Tố My - nữ ca sĩ kém anh 30 tuổi.

Người tình màn ảnh sexy nhất của Lý Hùng lấy chồng lần 2

Gương mặt thật không son phấn của "người tình" Nhã Phương

"Người tình" của Bằng Kiều lần đầu kể chuyện yêu nhiều

Tố My sinh năm 1991 tại Đà Nẵng, từng đoạt danh hiệu Á quân Solo cùng bolero 2015 và là chị gái của Á quân Giọng hát Việt 2015 Tố Ny.

Thời gian gần đây, "ngọc nữ bolero" vướng nghi vấn hẹn hò cùng ca sĩ Trường Vũ. Trên trang cá nhân, Tố My thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm với đàn anh trong dòng nhạc bolero mà nữ ca sĩ đang theo đuổi.

Trường Vũ lên tiếng khi bị đồn hẹn hò người đẹp kém 30 tuổi 1

Trường Vũ ôm eo Tố My trên sân khấu.

Thông tin này khiến Tố My và Trường Vũ gặp nhiều rắc rối và điều tiếng không hay bởi Trường Vũ đã có vợ con tại hải ngoại.

Giải thích về điều này, Tố My thắng thắn, giữa cô và nam danh ca đàn anh không có chuyện hẹn hò mà chỉ có duyên hợp tác và gặp gỡ trong âm nhạc: “Giọng hát của tôi vốn được mọi người nhận xét là giống chị Như Quỳnh bên hải ngoại. Trong khi đó, anh Vũ và chị Quỳnh vốn là cặp song ca ăn ý. Khi về Việt Nam, anh Vũ muốn tìm một người song ca cùng trên sân khấu cho đỡ nhàm chán nên tôi và anh ấy hay gặp gỡ, đi diễn cùng nhau”.

Trường Vũ lên tiếng khi bị đồn hẹn hò người đẹp kém 30 tuổi 2

Hai người thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm khi xuất hiện tại nhiều nơi.

Về nghi vấn tình cảm giữa cả hai, Tố My phủ nhận: “Anh Vũ hơn tôi 30 tuổi. Anh em đi hát cùng nhau rất vui vẻ và tôi coi anh ấy như một người anh chỉ bảo cho mình rất nhiều trong nghề. Cả hai không hề có tình ý gì với nhau như nhiều người đồn thổi”.

Trong khi đó về phía Trường Vũ, anh cho biết: "Tố My là một nữ ca sĩ có giọng ca đẹp, khi về nước song ca cùng cô ấy, tôi thấy gần gũi và thân quen". Anh cũng khẳng định mình đã có gia đình yên ấm nên không có chuyện có tình ý với ai, nhất là một ca sĩ trẻ như Tố My.

Trường Vũ lên tiếng khi bị đồn hẹn hò người đẹp kém 30 tuổi 3

Khoảnh khắc đời thường tình cảm của cặp đôi kém nhau 30 tuổi.

Từ giữa năm 2016, Trường Vũ về nước nhiều hơn. Anh nhận lời làm giám khảo một số chương trình truyền hình và biểu diễn tại các thành phố lớn.

Anh thừa nhận mình là người kén show vì chỉ thích hát cùng ban nhạc chứ không muốn bỏ đĩa vào và hát trên nền nhạc thu sẵn: “Tôi thích hát live chứ không hát nhép. Hát phải có ban nhạc của mình chứ bỏ đĩa ra hát thì tôi hát không được. Tôi cũng không muốn chạy show, không muốn hát bên này vài bài rồi chạy sang nơi khác hát tiếp. Tôi muốn làm những show nhỏ, khán giả vài trăm người nhưng người ta phải nghe, phải thưởng thức mình thật sự”.

Anh cũng cho biết thêm, trong tương lai sẽ về Việt Nam nhiều hơn để biểu diễn và đáp lại tình cảm của khán giả trong nước: “Tôi sẽ về nhiều hơn nhưng chắc ít chạy show vì tính tôi không bon chen, lại khó tính trong việc hát trên sân khấu”.

Tố My song ca cùng Trường Vũ trong liveshow "Duyên phận".

Trường Vũ cũng chia sẻ, cuộc sống của anh cùng bã xã và hai con bên Mỹ ổn định nhưng không hẳn là giàu có quá như nhiều người đồn thổi.

Về phía Tố My, cô chuẩn bị tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân. Tố My sẽ thể hiện hai tiết mục Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca và liên khúc Chiều xuân - Thì thầm mùa xuân.

Nữ ca sĩ có giọng hát cực giống Như Quỳnh chia sẻ: "Với một người trẻ 9X như tôi thì đây là một sự kiện hấp dẫn và khiến tôi rất hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho khán giả thưởng thức những tiết mục trọn vẹn nhất và đầu tư chỉn chu nhất”.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 266
 
  •   Hôm nay 8,740
  •   Tháng hiện tại 1,117,880
  •   Tổng lượt truy cập 127,510,084