Thực hư mối quan hệ của Chi Dân và Bảo Anh

Thứ sáu - 02/12/2016 20:39
Thực hư mối quan hệ của Chi Dân và Bảo Anh Thực hư mối quan hệ của Chi Dân và Bảo Anh

Cả hai thân thiết trong hậu trường ghi hình Âm Nhạc & Bước Nhảy, xóa tan tin đồn “không nhìn mặt nhau”.

Chi Dân mong khán giả đừng so sánh mình với Lam Trường

Cặp đôi Anh muốn em sống sao thậm chí còn mừng rỡ khi nhìn thấy nhau. Bảo Anh rủ Chi Dân cùng chụp hình thân mật, cả hai cũng tranh thủ tán gẫu về cuộc sống, công việc trong lúc chờ đến lượt lên sân khấu trình diễn.

Bảo Anh là ca sĩ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tuy không nhận được giải thưởng cao nhất nhưng cô gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng. Nhưng sau cuộc thi, Bảo Anh vẫn loay hoay và chưa có được sự nghiệp ca hát như kỳ vọng. Mãi đến khi cô cho ra mắt single Anh muốn em sống sao, ca khúc này nhanh chóng trở thành hit lớn và giúp Bảo Anh tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc.

Thực hư mối quan hệ của Chi Dân và Bảo Anh 1

Chi Dân bảnh bảo bên Bảo Anh.

Thời điểm đó ít ai biết tác giả của ca khúc đình đám này là Chi Dân. Chàng ca – nhạc sĩ này đã đưa Anh muốn em sống sao cho Bảo Anh trong một lần cả hai đi chơi cùng nhau… Đi diễn ở đâu cô cũng được khán giả yêu cầu hát bài này nhưng hiếm khi nào Bảo Anh nhắc đến tên của Chi Dân khi giới thiệu về ca khúc, khiến cho Chi Dân rất buồn. Anh nhiều lần lên tiếng trên báo chí về chuyện này.

Sau đó, Chi Dân “bán” quyền sử dụng bài hit này cho ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, vô tình làm Bảo Anh khó xử khi bị cộng đồng mạng so sánh hai phiên bản Anh muốn em sống sao Bảo Anh và Minh Tuyết ai hát hay hơn. Tất cả đã tạo nên mối bất hòa giữa hai người. Kể từ đó, Bảo Anh và Chi Dân ít khi liên lạc với nhau.

Thế nhưng, trong hậu trường buổi ghi hình cho chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy, cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ Anh muốn em sống sao bất ngờ hội ngộ. Chi Dân và Bảo Anh không lánh mặt nhau như mọi người nghĩ mà thoải mái chào nhau, nói chuyện vui vẻ, thậm chí còn thân mật, ôm nhau chụp hình khiến nhiều người bất ngờ.

Cả hai cho biết, chuyện cũ qua rồi nên không muốn nhắc lại, quá khứ đã là bạn bè thì bây giờ vẫn là bạn bè. Thậm chí Chi Dân và Bảo Anh còn úp mở về một sự hợp tác trong tương lai để ra mắt sản phẩm mới. Mới đây, Bảo Anh và nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã công khai chuyện tình cảm. Dù yêu Hồ Quang Hiếu thắm thiết nhưng Bảo Anh nói rằng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn bè, nhất là những người bạn như Chi Dân.

Thực hư mối quan hệ của Chi Dân và Bảo Anh 2

Tham gia chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy, nữ ca sĩ Bảo Anh vô cùng cuốn hút và nóng bỏng khi diện bộ đồ body suit siêu ngắn, bó sát cơ thể, khoe những đường cong quyến rũ. Cô sẽ trình diễn ca khúc Lần đầu - đây là một sản phẩm âm nhạc mà Bảo Anh đặt hàng nhạc sĩ Mew Amazing. Ca khúc mang hơi hướng Âu Mỹ và được lấy “cảm hứng” từ bài hát quốc tế đình đám thập niên 90 - Be my lover của La Bouche.

Với vẻ ngoài bảnh trai, lãng tử, chàng ca sĩ "triệu view" của năm 2016 Chi Dân sẽ trình diễn một ca khúc không kém phần sôi động được nhiều khán giả yêu thích mang tên Một người tốt hơn anh của Addy Trần.

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ, Hiền Thục, Quang Hà, Hương Tràm, Bảo Thy…

Chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12 chủ đề Riêng dành cho em được phát sóng vào lúc 20h ngày 3/12 trên kênh VTV9.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 472
  •   Tháng hiện tại 613,373
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,612