Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm

Thứ ba - 24/03/2015 12:26
Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm

Cách chế biến cá hồi thành món cá hồi lúc lắc chưa bao giờ lại đơn giản đến vậy. Chỉ cần chút thời gian, bạn đã có ngay món ngon từ cá hồi với tên gọi cá hồi lúc lắc vô cùng độc đáo rồi. Cùng khám phá nhé!

Nguyên liệu

Món cá hồi lúc lắc có hương vị rất hấp dẫn, bổ dưỡng cho gia đình. Nếu có điều kiện mua cá hồi, chắc chắn bữa cơm hôm nay của gia đình sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều đấy. Nhớ chuẩn bị đủ các nguyên liệu dưới đây bạn nhé!

Cá hồi

Dưa chuột

Ớt chuông

Cà chua

Hành tây, tỏi tây, hành lá, thìa là.

Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm 1

 
  • 1

    Để cho món cá hồi lúc lắc được thơm ngon, bạn cần rửa cá hồi qua rượu và gừng cho bớt tanh. Sau đó xắt cá hồi thành những miếng vuông nhỏ khoảng 1,5cm, sau đó bạn ướp cá hồi với chút bột nêm nhé!

    Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm 2

    Phần nguyên liệu gồm dưa chuột, ớt chuông, cà chua và hành tây bạn rửa sạch rồi thái miếng vuông. Những nguyên liệu thái miếng vuông chính là đặc trưng của những món lúc lắc thơm ngon đấy!

    Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm 3

  • 2

    Lấy một chiếc chảo sạch rồi bạn cho 1 thìa dầu, đảo chín cá hồi. Thịt cá hồi rất dễ nát nên bạn cần chú ý đảo nhẹ tay, hoặc chỉ cần đậy vung 2 phút, cá hồi đã chín rồi bạn nhé! Xúc cá hồi ra một đĩa sạch, để riêng.

    Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm 4

  • 3

    Cũng ở chảo vừa đảo cá hồi, bạn cho toàn bộ nguyên liệu rau củ gồm ớt chuông, hành tây, dưa chuột vào đảo đều, nêm dầu hào cho vừa.

    Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm 5

  • 4

    Cuối cùng cho tỏi tây và cá hồi vào đảo qua cho mọi thứ ngấm đều. Rắc hành hoa, thìa là, hạt tiêu và tắt bếp và mang ra thưởng thức thôi nào.

    Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm 6

Thành phẩm

Cá hồi lúc lắc với cách chế biến rất đơn giản. Đây được coi là một trong những món ăn ngon nhất từ thịt cá hồi, cung cấp dinh dưỡng cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nếu con bạn lười ăn cơm, hãy chế biến món cá hồi lúc lắc để bé ăn cơm cùng nhé. Cá hồi với những miếng thịt thơm nức, ngọt tự nhiên cùng hương vị thơm ngon sẽ giúp bé ăn cơm ngon hơn, thêm chút rau củ giúp bé lười ăn rau cũng thấy ngon miệng nhé!

Cách chế biến cá hồi thành cá hồi lúc lắc ngon cơm 7

Món cá hồi lúc lắc cũng có thể làm món ngon đãi khách đấy. Chế biến cá hồi thành món cá hồi lúc lắc vừa nhanh, vừa ngon, vừa bổ dưỡng thì ai chẳng thích. Nào, cùng vào bếp và trổ tài nấu nướng với Lamsao.com nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các món ngon từ cá hồi như cá hồi nướng cam , cơm nắm cá hồi cho bé ngon miệng hay món cá hồi chiên xốt xì dầu cực hấp dẫn tại Lamsao.com nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công món cá hồi lúc lắc.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 9,031
  •   Tháng hiện tại 902,709
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,948