Tát nhân viên hàng không, một nữ hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng

Chủ nhật - 12/04/2015 08:49
Tát nhân viên hàng không, một nữ hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng Tát nhân viên hàng không, một nữ hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng

Dân trí Nam nhân viên của Vietjet Air tại sân bay Tân Sơn Nhất đã bị một nữ hành khách tát khi nhân viên này yêu cầu hành khách cân lại hành lý xách tay trước khi lên máy bay. Sự việc được Cảng vụ Hàng không miền Nam lập biên bản và vị khách ngang ngược này đã bị phạt 7,5 triệu đồng.

Hành khách trong vụ việc nói trên là NguyễnThị H. (35 tuổi), hiện sinh sống tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.Hành khách H có vé đi chuyến bay VJ150 của Vietjet Air chặng TPHCM - Hà Nộingày 7/4.

Tát nhân viên hàng không, một nữ hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng 1
Hành khách tại cửa ra máy bay của Vietjet Air. Theo quy định, mỗi hành khách chỉ được xách tay 7kg hành lý

Theo đó, tại cửa lên máy bay số 16 ở ga đi quốc nộisân bay Tân Sơn Nhất, hành khách H mang theo 2 túi hành lý xách tay, tuy nhiên nhânviên phục vụ hành khách của Vietjet Air nhận thấy 2 túi hành lý có khả năng vượtquá 7kg theo quy định nên đã yêu cầu khách H quay trở ra để cân lại số hành lýnày.

Hành khách H buộc phải đặt hành lý lênkhung cân đo trước cửa 16 để cân lại, kết quả kiểm tra trọng lượng hành lý chothấy đã vượt quá số cân theo quy định. Dẫu vậy, hành khách H vẫn tỏ ra khônghài lòng vì cách giải quyết của hãng và bất ngờ vung tay tát vào mặt nhân viênVietjet Air.

Trật tự được vãn hồi khi nhân viên anninh sân bay đến can thiệp và lập biên bản. Liên quan đến sự việc này, Cảng vụHàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vựchàng không dân dụng, theo đó hành khách H bị phạt tiền 7,5 triệu đồng và khôngáp dụng hình thức phạt bổ sung.

Được biết, các hãng hàng không đều cóquy định trọng lượng, kích thước hành lý để đảm bảo an toàn cho chuyến bay. Theođó, hành khách chỉ được xách tay một kiện hành lý có trọng lượng tối đa là 7kg vớikích thước 56x36x23 cm lên máy bay, số hành lý quá cước buộc phải vận chuyểnthông qua hình thức ký gửi tại các quầy check in, trường hợp đã đóng quầy thìhành khách phải bỏ số hành lý quá trọng lượng tại sân bay.

Châu Như Quỳnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 5,131
  •   Tháng hiện tại 82,570
  •   Tổng lượt truy cập 128,680,748