Isaac: "Đã đến lúc thử sức mình mà không có 365"

Thứ sáu - 23/01/2015 16:27
Isaac: "Đã đến lúc thử sức mình mà không có 365" Isaac: "Đã đến lúc thử sức mình mà không có 365"

"Đây cũng là thời điểm mà Isaac xác định phát triển bản thân theo một cách khác", Isaac chia sẻ về kế hoạch tham gia The Remix.

Là một thành viên trong nhóm nhạc nam được đông đảo khán giả hâm mộ hiện nay, tuy nhiên trưởng nhóm Isaac lại bất ngờ đơn lẻ tham gia sân chơi truyền hình The Remix. Anh chia sẻ, đã đến lúc anh cần khẳng định bản thân mình ở một chương trình “mới toanh” mà không có sự góp mặt của các thành viên của nhóm 365.

- Vì sao anh quyết định tham gia một chương trình hoàn toàn mới khi đang trong thời gian bận rất nhiều show diễn với nhóm?

- Khi nhận lời mời của ban tổ chức tham gia chương trình, thú thật tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì bản thân tôi thích nội dung và những thử thách của chương trình nhưng đúng là trong giai đoạn này có quá nhiều lịch hoạt động của nhóm nên cũng khó để “phân thân” làm nhiều việc. Tuy là lần đầu tiên thực hiện, tôi và các nghệ sĩ khác chưa nhìn thấy nó diễn ra như thế nào nhưng đây là một chương trình âm nhạc lạ và thú vị; nó đòi hỏi ca sĩ phải giỏi ở nhiều mặt khác nhau chứ không riêng đơn thuần là hát. Thế nên công ty VAA cố gắng xếp lịch hoạt động của nhóm để hỗ trợ tôi trong cuộc thi mà không bị ảnh hưởng đến nhau.

- Anh thấy điều gì ở chương trình The Remix thu hút nhất?

- Ca sĩ không tham gia đơn lẻ mà thành một team 3 người, các vòng thi đòi hỏi sự mới mẻ, đa dạng trong phong cách thể hiện và dòng nhạc tham gia. Chương trình còn truyền hình trực tiếp nên áp lực của nghệ sĩ tham gia là rất nhiều. Bản thân mình không được có sai sót gì trong phần trình diễn.

Isaac: "Đã đến lúc thử sức mình mà không có 365" 1

- Tham gia The Remix, anh sẽ không phải làm việc độc lập mà còn kết hợp với một DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Vậy anh làm thế nào để dung hòa được cái tôi của mình?

- Tôi đã chọn nhà sản xuất âm nhạc và DJ làm việc chung trong chương trình lần này sau một thời gian suy nghĩ kỹ, tham khảo ý kiến. Ngoài ra, vì cũng đã từng làm việc với nhau trước đó trong một số dự án của nhóm 365 nên tôi và nhà sản xuất đã hiểu ý nhau.

Ai cũng có cái tôi của riêng mình nhưng một khi đã làm việc cùng team thì sự thành công và thất bại là trách nhiệm của cả đội, thế nên phải biết, thậm chí bắt buộc dung hòa vì lợi ích lớn nhất là chiến thắng cho cả đội. Tôi đã có hơn 4 năm hoạt động cùng nhóm 365, thế nên mình hiểu và biết cách dung hòa cái tôi của mình và cách làm việc với các thành viên khác để có thành công như hôm nay, do đó vấn đề này không phải là lớn với tôi khi tham gia chương trình (cười).

- Nhắc đến anh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sĩ trẻ đa tài khi vừa hát hay, nhảy đẹp lại còn làm MC, đóng phim. Anh thấy điều này có đúng không?

- Cám ơn khán giả thời gian qua đã ủng hộ, yêu mến tôi . Khi mới gia nhập công ty VAA và được định hướng là một nghệ sĩ đa năng, tôi biết mình phải cần nỗ lực 200% khi tôi khởi đầu là con số 0, chỉ có niềm đam mê ca hát là hành trang khởi nghiệp. Sau 4 năm tham gia nhóm 365, tôi khám phá mình có nhiều khả năng, có cơ hội phát triển mình và may mắn được khán giả chấp nhận. Chương trình The Remix cũng là một cơ hội đến bất ngờ với tôi khi giúp mình có cơ hội tiếp tục khám phá và thử sức bản thân trong một con đường mới mẻ.

- Khi tham gia The Remix, các thành viên còn lại trong nhóm có ủng hộ cho quyết định của anh? Cả nhóm có định ra những chiến lược nào trong quá trình anh sắp tham gia không?

- Trước giờ, khi các thành viên có kế hoạch hoạt động riêng đều tham khảo ý kiến và được sự chấp thuận của công ty. 3 thành viên còn lại đều mong tôi tham gia cuộc thi, chỉ có một điều vất vả là làm thế nào để sắp xếp lịch hoạt động cho phù hợp trong thời gian này. Tôi cám ơn Jun, Will, S.T nhiều vì thời gian sắp tới sẽ cố gắng cùng tôi chứ không phải riêng gì tôi. Các bạn có góp ý với tôi về chọn lựa team, ca khúc tham gia, phong cách… nói chung là nhiệt tình lắm. Tôi cảm động vô cùng và cũng an tâm khi 3 đứa em của mình đã trưởng thành rất nhiều. Đây cũng là thời điểm mà tôi xác định phát triển bản thân theo một cách khác. Đã đến lúc tôi thử sức mình mà không có 365.

- Hai cái tên ca sĩ nữ đầu tiên lộ diện là Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh. Ngoài ra, còn nhiều gương mặt hot khác sẽ tham gia. Anh có đủ bản lĩnh để vượt qua các người đẹp?

- Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh là hai người bạn thân thiết trong nghề và cũng có nhiều dịp hợp tác với tôi. Tôi thích hai cô gái này vì sự bản lĩnh, tài năng và những sản phẩm bất ngờ dành cho khán giả khi họ thể hiện được phong cách trình diễn và âm nhạc đa dạng. Sẽ là một sự thú vị khi cả ba cùng các nghệ sỹ chưa lộ diện khác chung một sân khấu nhưng mà là “chiến đấu” với nhau. Khán giả nhớ đón xem những bất ngờ mà nghệ sỹ tham gia chương trình thực hiện và xem tôi lần đầu một mình trên sân khấu mà không có 365 như thế nào nhé.

- Chương trình The Remix sắp lên sóng vào tháng 1 này, vậy anh đã chuẩn bị như thế nào cho đêm thi mở màn?

- Hiện tôi đang chuẩn bị cho màn đầu tiên với team, cũng có một chút hồi hộp và lo lắng, vì show mở màn tạo ấn tượng cho khán giả cả nước. Bản thân mình chỉ biết cố hết sức và rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 39,255
  •   Tháng hiện tại 884,966
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,205