Hé lộ thông tin về album thứ 3 của Adele

Thứ hai - 19/01/2015 23:40
Hé lộ thông tin về album thứ 3 của Adele Hé lộ thông tin về album thứ 3 của Adele

Thời điểm phát hành album thứ 3 của Adele bị lùi tới cuối năm khiến fan ngỡ ngàng. Bên cạnh đó là tin về cái chết của bạn trai cũ "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears.

 Adele lùi thời gian phát hành album thứ 3

Theo những tin tức mới nhất, ngôi sao Adele dường như chưa sẵn sằng ra mắt Album thứ 3 vào đầu năm 2015. Người hâm mộ vẫn chưa biết khi nào mới có thể thưởng thức những nhạc phẩm mới nhất của cô ca sĩ có giọng ca đầy “nội lực” đến từ xứ sở sương mù.

Hé lộ thông tin về album thứ 3 của Adele 1

 

Adele với hit để đời Rolling in the Deep. 

 

Adele tỏ ra rất chỉnh chu khi thực hiện album mới này. Theo nguồn tin thân cận với đội ngũ sản xuất của cô, cơ hội để ra một sản phẩm mới tiếp nối thành công của album “21” ngay đầu năm nay là con số 0, nhanh nhất tới cuối năm 2015 khán giả may ra sẽ có dịp thưởng thức đứa con tinh thần mới này của nữ ca sĩ. Một số người bi quan hơn thậm chí cho rằng album mới còn không kịp ra mắt trong năm 2015.

 

Album “21” phát hành năm 2011 đã mang lại thành công vang dội cho ca sĩ Anh Quốc, 30 triệu bản đã được bán tại Mỹ chỉ trong thời gian ngắn. Album ghi dấu ấn với các siêu “hit” như: Rolling in the Deep, Set Fire to the Rain, Someone Like You.

Các fan của Adele ban đầu hi vọng Album mới sẽ được cô giới thiệu vào tháng đầu tiên của năm như những gì đã làm với Album “19”, “21” trong năm 2008, 2011. Trước đó vào tháng 5 năm 2014, các fan cũng bị một phen “chưng hửng” khi Adele viết trên Twitter trong dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình rằng: “Tạm biệt tuổi 25… Hẹn gặp lại các bạn lần nữa cũng trong năm nay”. Khi đó tất cả đều nghĩ rằng Album mới sẽ ra mắt sớm vào cuối năm 2014.

Các fan của chủ nhân hit “Someone like you” không khỏi sốt ruột với những thông tin trên, nhưng đại diện hãng ghi âm XL Records đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi cho biết Adele đã chuẩn bị cho album này từ năm 2014, nên sẽ cố gắng ra mắt trong năm 2015 ngay khi sẵn sàng. Với sự chuẩn bị cẩn thận như vậy, các fan hâm mộ sắp sửa đón nhận thêm một “bữa tiệc” âm nhạc mới từ album thứ ba của Adele.

Bạn trai cũ của Britney Spears bị bắn chết ở Afghanistan

Công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears đã không khỏi bàng hoàng khi hay tin,người tình cũ của cô đã bị bắn hạ khi đang lái chiếc trực thăng xung quanh khu vực chiến sự tại Afghanistan.

Chàng trai có số phận hẩm hiu đó là John Sundahl, 44 tuổi. Anh này đã có một thời gian mặn nồng với nữ ca sĩ “Hold It Against Me” hồi năm 2007. Trong quãng thời gian ngắn ngủi đó, John đã giúp Britney điều trị cai rượu, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ngôi sao nhạc Pop “lắm tài nhiều tật” vượt qua giai đoạn khủng hoảng. 

Hé lộ thông tin về album thứ 3 của Adele 2

 

Chàng trai xấu số John Sundahl.

 

Karl, anh trai của John Sundahl chia sẻ: “John không may đã bị bắn trên một chuyến bay xuất phát từ Kabul. Chính quyền thông báo với gia đình tôi rằng anh ấy đã tử nạn, và quân Taliban là người đã bắn anh ta. Đây đúng là một thảm kịch. Gia đình chúng tôi vô cùng đau xót khi nghe tin này. Cha mẹ tôi đều đã già cả và đây quả là nỗi đau lớn dành cho họ”.

 

Nói về người yêu cũ của em trai, Karl cho biết thêm “Chúng tôi chắc rằng Britney cũng rất buồn trước sự ra đi của anh ấy. Trước đây John đối xử rất tốt với Britney, luôn tâm sự với cô ấy. Tuy chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn nhưng sau đó họ vẫn giữ liên lạc với nhau”.

Hé lộ thông tin về album thứ 3 của Adele 3

 

Quãng thời gian khủng hoảng của Britney Spears …

 

Britney và John gặp nhau tại sự kiện dành cho những người nghiện rượu Alcoholics Anonymous năm 2007. Kể từ đó John luôn nỗ lực kéo Britney trở lại từ bàn tay của “thần lưu linh”, anh đã từng nói với Brit rằng: “Nếu em không dừng lại, anh nghĩ em sẽ chết. Còn nếu em không nghĩ đến bản thân, thì cũng cần nghĩ đến những đứa con của em chứ?”.

 

Hé lộ thông tin về album thứ 3 của Adele 4

 

…nhưng cô vẫn luôn có John kề bên.

 

Britney Spears hiện tại chưa lên tiếng trước nỗi buồn này, nhưng những người bạn của Britney cho hay “Cô ấy đã rất bàng hoàng khi nghe tin. Trong mắt cô ấy, John là một chàng trai rất tốt”. Được biết thi thể của John sẽ sớm được chuyển về Mỹ và chôn cất tại một nghĩa trang thành phố Los Angeles, California.

 

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: lưu linh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 45,873
  •   Tháng hiện tại 845,708
  •   Tổng lượt truy cập 128,463,947