Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay

Thứ ba - 20/01/2015 10:49
Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay

Vì nỗi nhớ gia đình, trường lớp dâng trào, nên khi thu âm ca khúc "Quê hương tôi", quán quân The Voice Kids mùa 2 đã nhiều lần bật khóc.

Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay 1
Ba tháng sau khi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2, cô bé đến từ Bình Định - Nguyễn Thiện Nhân đã hoàn tất việc thu âm cho album đầu tay với tên gọi Thương về miền Trung với sự hỗ trợ của huấn luyện viên Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy. Đây là món quà mà hai cô trò dành tặng cho khán giả đã ủng hộ mà yêu mến mình trong suốt thời gian qua. Album dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 1 này.
Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay 2
Thương về miền Trung gồm 11 ca khúc gồm các sáng tác từng được Thiện Nhân trình diễn tại cuộc thi The Voice Kids như Mẹ yêu, Mẹ yêu con, chầu văn Cô Đôi thượng ngàn…, bên cạnh đó là những ca khúc mới, lần đầu được cô bé thu âm như Thương về miền Trung, Giấc mơ tà áo trắng… Ngoài ra, Thiện Nhân cũng sẽ có hai màn song ca cùng huấn luyện viên Cẩm Ly với Xuân đẹp làm sao và Gánh lúa.
Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay 3
Ca khúc Thương về miền Trung khiến Thiện Nhân gặp nhiều khó khăn vì đây là một ca khúc khá khó, từng được nhiều thế hệ ca sĩ hàng đầu thể hiện. Đến khi bước vào phòng thu cùng sự hướng dẫn của cô Cẩm Ly, em đã đặt rất nhiều tâm tư, cảm xúc vào từng câu hát để có thể thể hiện hoàn chỉnh. Đây cũng là lý do Thương về miền Trung được chọn làm chủ đề cho album đầu tay của Thiện Nhân.
Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay 4
Tương tự, ca khúc Quê hương tôi khiến em vài lần phải bật khóc ngay trong phòng thu vì dâng trào nỗi nhớ ba mẹ, thầy cô, trường lớp tại quê nhà. Trong đêm liveshow đầu tiên The Voice Kids, cô bé có biệt danh Đu Đủ từng thể hiện sáng tác này và chiếm cảm tình của nhiều người hâm mộ. Riêng với bản thu trong album, Thiện Nhân sẽ càng khiến khán giả thêm phần xúc động với lời dẫn rất tình cảm.
Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay 5
Sau The Voice Kids, Thiện Nhân cùng anh trai tạm biệt gia đình tại Bình Định để lên TP.HCM học tập cũng như phát triển khả năng ca hát. Hiện tại, em đang học lớp 7 tại một ngôi trường ở quận Phú Nhuận. So với học lực là trung bình khi còn ở Bình Định thì nay, với sự hỗ trợ của cô thầy, bạn bè, kết quả học kỳ 1 của Thiện Nhân trong năm vừa qua đã được xếp loại khá. Cô bé cũng dần vượt qua nỗi sợ hãi các môn từng yếu như Toán và Anh văn.
Thiện Nhân khóc khi thu âm album đầu tay 6
Cũng vì lý do ưu tiên việc học nên để hoàn tất album đầu tay, Thiện Nhân chỉ có thể tranh thủ mỗi dịp cuối tuần để vào phòng thu. Trong những tháng vừa qua, cô bé cũng hạn chế đi diễn, thỉnh thoảng tham gia các chương trình có ý nghĩa. Sắp tới, Thiện Nhân vẫn sẽ dành nhiều thời gian cho việc học tại trường.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 16,396
  •   Tháng hiện tại 910,074
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,313