MV nhạc phim của 365 đánh bật Hari Won khỏi BXH Zing

Thứ ba - 20/01/2015 09:24
MV nhạc phim của 365 đánh bật Hari Won khỏi BXH Zing MV nhạc phim của 365 đánh bật Hari Won khỏi BXH Zing

MV nhạc dance “Hai cô tiên” của nhóm nhạc điển trai xuất sắc vươn lên vị trí đầu bảng khiến “Hương đêm bay xa” của bạn gái rapper Tiến Đạt phải lùi về sau.

Sau khi đánh bại Single Lady của Bảo Thy để chiếm lấy ngôi đầu bảng ở tuần trước thì Hari Won lại bị đối thủ mới tấn công. Vừa chễm chệ ở vị trí quán quân chỉ trong một tuần, MV Hương đêm bay xa của cô gái Hàn Quốc đành phải ngậm ngùi rớt xuống ngôi vị á quân.

MV nhạc phim của 365 đánh bật Hari Won khỏi BXH Zing 1

Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng các học trò trong MV Hai cô tiên.

MV nhạc phim của 365 đánh bật Hari Won khỏi BXH Zing 2

Hari Won bị hất khỏi vị trí quán quân.

Soán ngôi của Hari Won trong tuần này là nhóm nhạc 365 với MV Hai cô tiên . Mặc dù trước đó các học trò của Ngô Thanh Vân đã tung ra MV nhạc phim Ngày nảy ngày nay nhưng với phiên bản dance, MV này mới thật sự thu hút. Giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương và vũ đạo sexy đã giúp nhóm nhạc điển trai đánh chiếm ngôi đầu bảng. Đây cũng là tin vui cho 365 sau khi nhóm xuất sắc giành lấy giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Zing Music Awards 2014.

Khổng Tú Quỳnh có sức bật đáng kể khi MV Đừng cố níu kéo của cô leo lên ngôi thứ 3 trong tuần mới. Trong khi đó, dù được kỳ vọng sẽ tấn công vị trí quán quân nhưng MV Anh ở đâu của Khởi My lại rớt xuống tận hàng 4. MV Mảnh ghép đã vỡ của Minh Vương M4U có mặt ở vị trí thứ 5. Cuối cùng cũng là chia tay của Hồ Quang Hiếu – Lương Khánh Vy chiếm giữ hạng 6. Cô hàng xóm của Khánh Phương nằm ở hàng kế tiếp. 

Thêm một MV mới xuất hiện trong bảng xếp hạng tuần này là Yêu anh của MiA nằm ở ngôi thứ 8. MV Thiên duyên tiền định – nhạc phim Tây Du Ký hậu truyện do Khởi My thể hiện đã leo đến vị trí thứ 9. Biết nói là tại sao của Khắc Việt khép lại top 10 MV trong tuần này.

Cũng giống với bảng xếp hạng MV, hạng mục ca khúc có nhiều thay đổi đáng kể trong tuần 3. Sau nhiều tuần giữ vị trí á quân, Giữ em đi của Thùy Chi đã đánh bại Khắc Việt để chiếm lấy ngôi đầu bảng. Em làm gì tối nay  của nam ca sĩ Anh khác hay em khác rớt xuống ngôi vị á quân.

MV nhạc phim của 365 đánh bật Hari Won khỏi BXH Zing 3

Thùy Chi đã lấy lại vị trí quán quân từ...

MV nhạc phim của 365 đánh bật Hari Won khỏi BXH Zing 4

... Khắc Việt.

Đúng với dự đoán, Hari Won đã mang Hương đêm bay xa leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng ca khúc. Mùa xa nhau của Emily cũng theo đó tăng lên hàng 4 trong khi Ông Cao Thắng lùi xuống hạng 5 với hit Khi lòng tin lạc mất . Có khi của Hoài Lâm xuất sắc vượt lên ngôi thứ 6, tăng 2 bậc so với tuần trước. 

Yêu thương muộn màng của Minh Vương M4U – Thùy Chi cũng nhảy lên vị trí thứ 7 nhưng Bùi Bích Phương lại bị tụt xuống hàng 8 với ca khúc Giúp em trả lời những câu hỏi . Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh cũng bị đẩy lùi xuống tận vị trí thứ 9. Sự thật sau một lời hứa của Chi Dân khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 3 từ 12/1 – 18/1 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 41,187
  •   Tháng hiện tại 886,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,137