Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn"

Thứ sáu - 23/01/2015 13:44
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn"

Trước lùm xùm quanh phát ngôn của học trò, nữ ca sĩ "Hangover" vẫn dành ưu ái cho tiết mục biểu diễn "Bốn chữ lắm" của anh trong chương trình Bài hát Việt tối 22/1, tại TP HCM.

 

Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 1
Tối 22/1, chung kết Bài hát Việt 2014 diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP hCM với sự tranh tài của 15 ca khúc xuất sắc nhất năm. Đây là đêm để những tác phẩm chiến thẳng ở giải thưởng tháng và được Hội đồng nghệ thuật lựa chọn một lần nữa toả sáng trên sân khấu, chinh phục các nhà chuyên môn. Thu Minh là khách mời đặc biệt của đêm nhạc.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 2
Kết thúc 3 tác phẩm dự thi đầu tiên, các khách mời tham gia bình luận bắt đầu đưa ra những nhận định, đánh giá. Ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong rất thích phần lời và hoà âm phối khí của ca khúc Nghe ta hồi sinh.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 3
Khi đưa ra ý kiến cá nhân, bà bầuThu Minh còn đánh giá ca khúc 4 chữ lắm do Trúc Nhân – Thảo Nhi thể hiện là bài hát có hoà âm, giai điệu riêng, nhận dạng rõ ràng nên dễ dàng trở thành ca khúc quen thuộc với khán giả. Trước đó, Trúc Nhân bị chê trách vô ơn với nữ ca sĩ Chuông gió khi phát biểu: Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề".
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 4
Ngoài Thu Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, hội đồng nhận xét còn có sự góp mặt của bộ đôi MC đình đám Anh Tuấn và Diễm Quỳnh.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 5
Trúc Nhân và Thảo Nhi thể hiện ca khúc Bốn chữ lắm của tác giả Phạm Toàn Thắng và nhận được nhiều lời khen từ hội đồng nghệ thuật, đặc biệt ca sĩ Thu Minh. Trước đó một ngày, anh cảm thấy ân hận khi có phát ngôn thiếu suy nghĩ về huấn luyện Thu Minh.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 6
Về ca khúc Yêu xa, các khách mời bình luận, đánh giá cao về sự sâu sắc, có bản sắc riêng trong sáng tác của Vũ Cát Tường. Đây cũng là ca khúc có lượt nghe cao trên các trang nghe nhạc trực tuyến.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 7
Vũ Cát Tường không chỉ sáng tác mà cô còn có khả năng hát live tốt trên sân khấu. Mới đây, cô phát hành album Giải mã và lột xác với hình ảnh nam tính.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 8
Nối tiếp 2 tiết mục mở màn đầy ấn tượng và thành công, ca khúc Khoảng trống (sáng tác: Linh Lan, Hoà âm phối khí: Minh Hoàng) giúp ca sĩ Uyên Linh khoe được giọng hát trầm ấm, cao vút trước đông đảo khán giả theo dõi chương trình. Thu Minh khen phần thể hiện của Uyên Linh mang cho cô nhiều cảm xúc.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 9
Quán quân Nhật Thủy thể hiện ca khúc Lời ru một mình (Nhạc: Trương Ngọc Ninh, Hoà âm phối khí: Anh Quân) da diết trên sân khấu.Thu Minh cũng rất ấn tượng với giọng hát đầy kỹ thuật của Nhật Thuỷ.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 10
Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện ca khúc Ngày khát của Huyền Sambi - một tác giả trẻ rất có duyên với chương trình Bài hát Việt.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 11
Thay đổi không khí chương trình, phần song ca vui tươi của Quốc Thiên và Phương Vy khi thể hiện ca khúc Chuyện 2 (Sáng tác và Hoà âm phối khí: Hoàng Anh Minh) nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 12
Từng đạt giải thưởng Bài hát của năm ở Bài hát Việt 2012, Đinh Mạnh Ninh tự tin thể hiện ca khúc Mùa đông (Hoà âm phối khí: Thanh Tâm) do chính mình sáng tác và thể hiện. MC Diễm Quỳnh rất thích tiết mục biểu diễn của Đinh Mạnh Ninh.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 13
Trung Quân Idol kết hợp đầy ăn ý với tác giả Tiên Tiên trong ca khúc Sài Gòn nhớ (Sáng tác: Tiên Tiên; Hoà âm phối khí: Jimmy Trần).Với những ca khúc do chính tác giả thể hiện, các khách mời đưa ra những lời góp ý về cách xử lý bài hát của các giọng ca trẻ.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 14
Nguyễn Đình Thanh Tâm tự tin thể hiện Gặp tôi mùa rất đông của tác giả Đức Hùng (hoà âm phối khí: Đoàn Minh Vũ).
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 15
Ban nhạc Hạc San thể hiện ca khúc Hoang tàn do chính nhóm sáng tác và hoà âm phối khí. Hạc San cũng là nhóm nhạc duy nhất tranh tài ở liveshow cuối Bài hát Việt 2014.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 16
Thảo Trang khuấy động không khí bằng ca khúc Nghe ta hồi sinh (Lời: Nguyễn Đình Thanh Tâm, Nhạc: Đỗ Hiếu, Hoà âm phối khí: Đỗ Hiếu). Ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong rất thích phần lời và hoà âm phối khí của ca khúc này.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 17
Ông xã Thu Minh cũng ngồi dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ vợ và học trò Trúc Nhân.
Thu Minh dành lời khen cho Trúc Nhân sau phát ngôn "vô ơn" 18
Vũ Cát Tường được các bạn trẻ yêu mến sau cánh gà. Tối 23/11, Lễ trao giải Bài hát Việt 2014 sẽ diễn ra và công bố 11 giải thưởng quan trọng của chương trình.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ninh hoà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 40,835
  •   Tháng hiện tại 886,546
  •   Tổng lượt truy cập 128,504,785