Hồ Quỳnh Hương làm liveshow tại Hà Nội

Thứ sáu - 23/01/2015 13:28
Hồ Quỳnh Hương làm liveshow tại Hà Nội Hồ Quỳnh Hương làm liveshow tại Hà Nội

Nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại sau ba năm im ắng trong làng nhạc Việt bằng đêm nhạc "Quỳnh" tại thủ đô vào đầu tháng 3.

Đêm nhạc tại Hà Nội của Hồ Quỳnh Hương được tổ chức vào ngày 7/3 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trở lại của cô sau 3 năm im ắng trong làng nhạc Việt. Liveshow được mang tên Quỳnh, một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo và cũng là tên gọi thân mật thường ngày của nữ ca sĩ.

Hồ Quỳnh Hương làm liveshow tại Hà Nội 1

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Đã lâu rồi tôi không tái ngộ khán giả Hà Nội, đặc biệt là trong những chương trình riêng. Suốt 3 năm sau liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương, tôi chưa hề tính đến việc làm show tiếp theo ở thủ đô. Nhưng nhờ sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, tôi đã có được sự hứng khởi để thực hiện đêm nhạc lần này. Tôi sẽ hát như lần đầu tiên mình bước lên sân khấu thủ đô với sự hồi hộp và hết mình".

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô đang dần hoàn thành kịch bản và chuẩn bị trang phục để thay đổi liên tục trong chương trình.

Trong liveshow lần này, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện 25 ca khúc với những chủ đề khác nhau. Những bài hát bao gồm các hit của nữ ca sĩ, nhạc quốc tế lẫn nhạc xưa. Tất cả đều được hòa âm, phối khí lại để tạo nên sự mới mẻ cũng như đem lại không gian âm nhạc nhiều màu sắc cho khán giả.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 33,177
  •   Tháng hiện tại 68,725
  •   Tổng lượt truy cập 128,666,903