Truy sát trước cổng bệnh viện, 2 người thương vong

Chủ nhật - 04/01/2015 09:25
Truy sát trước cổng bệnh viện, 2 người thương vong Truy sát trước cổng bệnh viện, 2 người thương vong

Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong khi gửi xe ở cổng bệnh viện, hai nhóm đã truy sát khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Ngày 31/12, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 nghi can liên quan đến vụ án xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh vào đêm 24/12.

Bốn người này gồm Dương Văn Tú (28 tuổi), Nguyễn Văn Thao (22 tuổi), Dương Mạnh Tuấn (23 tuổi) và Nguyễn Văn Trọng (25 tuổi), cả 4 đối tượng đều trú tại thị xã Chí Linh (Hải Dương).

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, tối 24/12, nhóm côn đồ do Dương Văn Kiên (24 tuổi), ở thôn Bờ Chùa, xã An Lạc (thị xã Chí Linh, Hải Dương) cầm đầu xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với nhóm khác dẫn đến việc Kiên bị thương ở cánh tay phải.

Đến 0h ngày 25/12, Kiên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh để khâu và băng bó vết thương.

Truy sát trước cổng bệnh viện, 2 người thương vong 1
Chân dung 3/4 đối tượng côn đồ truy sát kinh hoàng khiến 2 người thương vong ở Bệnh viện Đa khoa Chí Linh, Hải Dương.

Cùng thời gian đó, anh Nguyễn Văn Hưng (26 tuổi) và Nguyễn Văn Thường, trú tại phường Văn An, thị xã Chí Linh đi xe máy đến bệnh viện thị xã thăm hỏi bạn bị tai nạn giao thông.

Tại cổng Bệnh viện, anh Hưng và Thường xảy ra cãi nhau với Thao và Mạnh (đồng bọn của Kiên) chỉ vì Thao cho rằng anh Thường nói đểu anh ta. Bị Thao vác ghế inox đánh, Hưng đỡ và giằng được ghế. Thấy vậy, Thao và Mạnh hô hoán đồng bọn đến trước xông vào truy sát đối phương.

Bị đánh hội đồng, anh Thường gục tại chỗ, còn anh Hưng bị thương cố vùng chạy ra ngoài nhưng vẫn không thoát. Anh Hưng bị nhóm của Thao dùng ghế inox, đèn pin đánh vào đầu và bị đâm dao liên tiếp vào người. Khi thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu, cả nhóm quay lại hiện trường ban đầu tiếp tục đánh anh Thường, khi anh này đang nằm bất động trên đất.

Thấy 2 đối thủ không còn cử động, nhóm của Thao ung dung vào phòng cấp cứu thăm Kiên - đồng bọn của chúng, rồi ung dung rửa tay, tẩu thoát.

Sau khi cả nhóm côn đồ bỏ đi, anh Thường đã được bảo vệ của Bệnh viện cùng người dân đưa vào phòng cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch; còn anh Hưng đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt các hung thủ. Trong 24 giờ sau khi gây án, các nghi can lần lượt sa lưới.

Qua quá trình đấu tranh, sàng lọc, cơ quan điều tra đã làm rõ hành vi giết người của Thao, Tú, Tuấn, Trọng và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với 4 kẻ trực tiếp gây thương vong đối với anh Thường và anh Hưng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 21,160
  •   Tháng hiện tại 866,871
  •   Tổng lượt truy cập 128,485,110