Lộ nghi can 15 tuổi sát hại nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh

Thứ tư - 28/01/2015 17:43
Lộ nghi can 15 tuổi sát hại nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh Lộ nghi can 15 tuổi sát hại nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh

Sau hơn một ngày ráo riết truy tìm, cảnh sát đã bắt giữ nghi can 15 tuổi và 2 người được cho có liên quan đến cái chết của nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh.

Trưa 28/1, công an quận 8, TP HCM đang tạm giữ nghi can Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ở phường 1, quận 5) để điều tra hành vi liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại căn nhà không số nằm trong con hẻm số 39 đường Chánh Hưng (phường 10). 

Bảo bị bắt rạng sáng cùng ngày tại Trung Tâm chấn thương chỉnh hình (TP HCM), trong tình trạng thương tích. Tại cơ quan công an, bước đầu Bảo khai nhận là người dùng dao đâm nghệ sĩ Đỗ Linh (43 tuổi, ở quận 8). 

Lộ nghi can 15 tuổi sát hại nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh 1
Nhiều người tụ tập nơi xảy ra vụ án.

Theo báo Người lao động, Bảo khai có mối quan hệ đồng tính với nghệ sĩ Đỗ Linh nên ngày 26/1 đã đến phòng trọ của ông này để quan hệ tình dục. Xong việc, hai người sinh mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao đâm vào những vùng trọng yếu khiến ông Linh gục tại chỗ.

Do nạn nhân kêu la và người dân phát hiện nên Bảo đã chạy lên sân thượng nhà trọ rồi lao qua mái tôn những nhà lân cận tẩu thoát. 

Qua lời khai của Bảo, để làm rõ hành vi Che giấu tội phạm, cơ quan điều tra tạm giữ Trần Hà Bảo Toản (16 tuổi) và Trần Bảo Phúc (14 tuổi, cùng ở Âu Dương Lân, quận 8). 

Hiện công an quận 8 đang làm thủ tục chuyển nghi can đội trọng án PC45 công an TP HCM để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Trước đó, tối 26/1, người dân phát hiện máu chảy từ cửa nhà nghệ sĩ Đỗ Linh nên báo công an. Cảnh sát đến phát hiện người đàn ông này bị đâm 20 nhát, chết trong tình trạng khỏa thân. 

Nghi can giết nghệ sĩ cải lương phóng lên nóc nhà tẩu thoát

Nghe tiếng kêu cứu, rất đông người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện nghệ sĩ cải lương nằm trên vũng máu. Một thanh niên mặc quần đùi trèo lên nóc nhà tẩu thoát.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 10,324
  •   Tháng hiện tại 654,306
  •   Tổng lượt truy cập 130,238,075