Đã bắt được hung thủ dùng búa đinh sát hại 3 người

Thứ năm - 29/01/2015 20:56
Đã bắt được hung thủ dùng búa đinh sát hại 3 người Đã bắt được hung thủ dùng búa đinh sát hại 3 người

Vì mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, Hang cầm búa đinh sát hại 3 người trong thôn. Sau khi gây án, hung thủ bị người dân phát hiện, vây bắt.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Lạng Sơn vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Hà Văn Hang (38 tuổi, trú tại thôn Nà Luộc, xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc) về hành vi Giết người.

Đã bắt được hung thủ dùng búa đinh sát hại 3 người 1
Hà Văn Hang.

Trước đó, lúc 7h ngày 24/1, vụ án mạng xảy ra tại thôn Nà Luộc. Hà Văn Hang được xác định là hung thủ, đã dùng búa đinh đến nhà ông Nông Văn Cắm (53 tuổi) tấn công làm ông Cắm chết ngay tại chỗ. 

Hang tiếp tục cầm hung khí chạy về nhà và gặp ông Nông Văn Hán (63 tuổi) vác bó rơm đi ngược chiều. Chẳng nói gì, hung thủ cầm búa đinh đập liên tiếp lên đầu ông Hán.

Đã bắt được hung thủ dùng búa đinh sát hại 3 người 2
Hung khí gây án là chiếc búa đinh.

Sau đó, Hang cầm búa đến nhà anh Nông Văn Nhen (40 tuổi), dùng búa đập nhiều nhát lên đầu nạn nhân. Sau khi gây án, Hang bị người dân thôn Nà Luộc phát hiện, vây bắt giao cho Công an huyện Cao Lộc. 

Động cơ, mục đích gây án của Hang được cơ quan điều tra làm rõ do có mâu thuẫn với các nạn nhân trong cuộc sống hàng ngày.

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng này đang được Công an tỉnh Lạng Sơn tiếp tục điều tra, để xử lý nghiêm khắc kẻ giết người dã man.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 10,243
  •   Tháng hiện tại 654,225
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,994