Kết thúc điều tra vụ giết nữ nhân viên tiệm vàng trong rừng

Thứ tư - 28/01/2015 10:18

Để có tiền trả nợ, Nghĩa lừa nữ nhân viên tiệm vàng vào rừng sến rồi sát hại để cướp xe, điện thoại iPhone 3 của nạn nhân.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Thuận ngày 27/1 đã có kết luận điều tra và chuyển hồ sơ vụ giết nữ nhân viên tiệm vàng trong rừng sến đến VKSND tỉnh Bình Thuận, đề nghị truy tố Lưu Quốc Nghĩa về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo kết luận điều tra, ngày 3/10/2014, Nghĩa từ nhà ở xã Tân Thuận (Hàm Thuận Nam) đi đến chợ 30, thị trấn Thuận Nam, Hàm Thuận Nam. Tại đây Nghĩa gặp Lê Thị Kim Tuyến (19 tuổi, nhân viên tiệm vàng) nói buổi trưa cho anh ta ngồi nhờ xe về nhà. Cùng lúc đó, Nghĩa nhận được điện thoại của nơi bán xe máy mà Nghĩa mua trả góp đòi tiền. Lúc này Nghĩa có ý định giết Tuyến lấy xe của nạn nhân bán lấy tiền trả nợ.

Sau khi gửi chiếc xe mượn, Nghĩa cầm lái chở Tuyến về. Đến đoạn rẽ vào Khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, Nghĩa nói dối có người bạn bị hư xe trong rừng nhờ giúp và chở Tuyến vào rừng. 

Tại khu vực rừng sến, Nghĩa nói đang thiếu nợ hơn 10 triệu đồng và không có tiền trả thì Tuyến khuyên nên cố gắng làm ăn. Tuy nhiên, Nghĩa đã bóp cổ Tuyến, sau đó lấy thắt lưng siết cổ nạn nhân buộc vào một cành cây sát mặt đất. 

Gây án xong, Nghĩa lục túi nạn nhân lấy một điện thoại iPhone 3 rồi lên xe chạy ra Phan Thiết. Tại đám tang Tuyến, Nghĩa vẫn đến nhà phụ đám tang…

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 9,254
  •   Tháng hiện tại 653,236
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,005