Loạt phim "Game of Thrones" bị tung lên mạng trái phép

Thứ hai - 13/04/2015 17:28
Loạt phim "Game of Thrones" bị tung lên mạng trái phép Loạt phim "Game of Thrones" bị tung lên mạng trái phép

Bốn tập phim của phần năm "Game of Thrones" xuất hiện trên mạng ngay trước giờ phát sóng trên HBO ở 170 quốc gia và vùng lãnh thổ.

The Guardian đưa tin, bốn trong tổng số 10 tập phim Game of Thrones 5 (Cuộc chiến vương quyền) rò rỉ lên các trang tải phim lậu hôm 12/4, ngay trước khi loạt phim lên sóng kênh HBO. Sau hơn ba tiếng có hơn 100.000 lượt tải từ trang TorrentFreak.

Những bản phim lậu được trích xuất từ các đĩa DVD mà êkíp phát hành gửi cho báo giới xem để đánh giá. Trong những bản phim bị rò rỉ có thương hiệu của hãng HBO in mờ chìm. Một đại diện của HBO cho biết: "Thật đáng buồn, bốn tập phim bị rò rỉ lên mạng là những bản phim được chúng tôi cho phép chia sẻ với một nhóm đặc quyền. Chúng tôi đang đánh giá lại vụ việc vi phạm này".

Loạt phim "Game of Thrones" bị tung lên mạng trái phép 1

Cảnh trong tập 1 phần năm của phim "Game of Thrones". Ảnh: HBO.

Trước đó, HBO đã tìm cách phát hành đồng loạt series ở hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm ngăn chặn việc series bị tải lậu trực tuyến. Theo thống kê từ mùa trước, Game of Thrones là loạt phim bị tải lậu nhiều nhất lịch sử khi mỗi ngày người hâm mộ tải hơn 100.000 lượt.

Theo công ty an ninh mạng Irdeto, từ 5/2 đến 6/4, có hơn 7 triệu bản phim Game of Thrones từ phần một đến phần bốn bị tải lậu. Cũng theo Irdeto, các quốc gia tải lậu nhiều nhấtloạt phim nàylần lượt là Brazil, Pháp, Mỹ, Canada và Anh.

Loạt phim "Game of Thrones" bị tung lên mạng trái phép 2

"Game of Thrones" là một trong những loạt phim truyền hình ăn khách nhất thế giới hiện nay.

Game of Thrones do HBO sản xuất từ năm 2011, mỗi năm sản xuất một phần, mỗi phần gồm 10 tập. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng A Song of Ice của tiểu thuyết gia Mỹ - George R.Martin, kể về cuộc chiến của 7 gia tộc tranh giành quyền làm chủ vùng đất giả tưởng Westeros. Bốn phần của bộ phim khi phát sóng rất được khán giả yêu thích và đoạt nhiều giải thưởng. Phim từng mang về giải “Nam diễn viên phụ xuất sắc” ở Quả Cầu Vàng 2012 cho Peter Dinklage và giành 114 giải thưởng cùng hơn 200 đề cử khác.

Phần 5 bộ phim Game of Thrones phát sóng tập đầu trên kênh HBO tại Việt Nam từ ngày 13/4.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
 
  •   Hôm nay 6,313
  •   Tháng hiện tại 619,083
  •   Tổng lượt truy cập 130,202,852