Vin Diesel hát tặng Paul Walker tại MTV Movie Awards 2015

Thứ hai - 13/04/2015 17:04
Vin Diesel hát tặng Paul Walker tại MTV Movie Awards 2015 Vin Diesel hát tặng Paul Walker tại MTV Movie Awards 2015

Một lần nữa người hâm mộ được thưởng thức trích đoạn ca khúc "See You Again" tưởng nhớ nam diễn viên Paul Walker do người bạn thân thiết của anh thể hiện.

MTV Movie Awards diễn ra vào sáng 12/4 tại nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ). Lễ trao giải thưởng điện ảnh lần thứ 23 do kênh MTV tổ chức tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới bởi đây là dịp tôn vinh những tác phẩm điện ảnh được công chúng đón nhận trong 1 năm qua.

Gây bất ngờ trong chương trình năm nay chính là màn thể hiện ca khúc soundtrack See You Again trong bộ phim Fast & Furious 7 của Vin Diesel. Nam diễn viên chia sẻ trước khi hát: "Lần cuối cùng tôi đứng trên sấn khấu này, tôi đã sát vai với người anh em của tôi. Tôi sẽ gửi đến các bạn một ca khúc. Đây thực sự là một bài hát tuyệt vời".

Vin Diesel hát tặng Paul Walker tại MTV Movie Awards 2015 1
Vin Diesel, Paul Walker cùng Jordana Brewster và Michelle Rodriguez trên sân khấu MTV Movie Awards 2013.

Ngay sau đó, Vin Disel cất lên những giai điệu quen thuộc trong ca khúc See You Again. Dù giọng hát của Vin không quá xuất sắc hay chuyên nghiệp như Charlie Puth trong phiên bản gốc nhưng những cảm xúc của nam diễn viên 47 tuổi vẫn khiến không khí trong khán phòng chùng xuống. 

Ca khúc tượng niệm tài tử bạc mệnh Paul Walker cũng là lời tạm biệt nhân vật Brian trong Fast & Furious 7 đang nhận sự quan tâm của khán giả trên thế giới với vị quán quân bảng xếp hạng nhạc số Billboard.

Trước đó, trong cuộc buổi phỏng vấn trên truyền hình với một hãng truyền thông của Italy về bộ phim, khi được yêu cầu hát, Vin bật điện thoại và hát theo một đoạn ca khúc See You Again và nhận được hàng triệu lượt yêu thích từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 1,239
  •   Tháng hiện tại 770,119
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,888