Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố

Thứ hai - 13/04/2015 17:37
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố

Bước sang tuổi 34, nam diễn viên nổi tiếng vẫn trẻ trung như những chàng trai thế hệ 9X.

Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 1
Mới đây, nam diễn viên khoe vẻ trẻ trung, không tuổi trong một bộ ảnh mới đậm chất mùa hè với các thiết kế nam của Nguyễn Công Trí. Anh mix áo hoa cùng giày họa tiết và kính tráng gương sành điệu.
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 2
Là một trong những mỹ nam nổi tiếng của làng điện ảnh Việt nhưng Lương Mạnh Hải vẫn lẻ bóng. Anh tâm sự độc thân chính là được làm những điều mình thích và hạnh phúc là chính bản thân tạo ra.
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 3
Ở tuổi 34, nam diễn viên Hot boy nổi loạn vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung khó cưỡng. Thời trang yêu thích của anh là áo thun mix quần jeans.
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 4
Năm 2015, anh tái ngộ khán giả ở 2 vai trò sản xuất phim và diễn viên. Anh đảm nhận sản xuất phim Con ma nhà họ Vương và đóng vai nam chính trong dự án Vòng eo 56 của người mẫu Ngọc Trinh.
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 5
Bên cạnh đóng phim, Lương Mạnh Hải chia sẻ thời trang là mối quan tâm thứ hai của anh. Anh thích những bộ trang phục đơn giản, năng động và không quá màu mè.
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 6
Cuộc sống của nam diễn viên khá kín tiếng. Anh ít khi tham gia các sự kiện ồn ào của showbiz. Thú vui của anh là gặp gỡ những người bạn thân thiết như diễn viên Minh Hằng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Nguyễn Quang Dũng...
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 7
Khi rảnh, anh thích chụp những bộ ảnh thời trang đường phố năng động. Nam diễn viên khéo mix áo họa tiết cùng quần jean. Chiếc cluth trở thành điểm nhấn hài hòa cho bộ trang phục.
Lương Mạnh Hải sành điệu xuống phố 8
Hiện, anh sống một mình tại chung cư ở quận 4, TP HCM. Không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút, Lương Mạnh Hải còn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng cân đối, săn chắc. Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, trang điểm Quân Nguyễn - Pu Lê, trang phục Kin Concept.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 1,240
  •   Tháng hiện tại 770,120
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,889