Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép

Thứ năm - 18/01/2018 15:54
Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép

"Nghị định không nhắc đến thì có nghĩa là không cấm” - Phía Cục Nghệ thuật - Biểu diễn cũng rất thiện chí về việc cho phép Hương Giang Idol đi thi Quốc tế.

Sau khi chính thức xác nhận lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào ngày 25/2/2018 và nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả, mới đây, Hương Giang Idol cũng đã gửi tiến hành thủ tục xin cấp phép dự thi từ Cục Nghệ thuật biểu diễn nghệ thuật.

Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép 1

Hương Giang Idol đã làm đúng mọi thủ tục xin phép dự thi.

Sau đó, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có những phản hồi tích cực, đồng thời ủng hộ và đánh giá cao tinh thần của người đẹp sinh năm 1991.

“Luật của chúng ta hiện nay chưa vươn tới, chưa có thẩm quyền để cấp phép cho những trường hợp như thế. Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá rất cao tinh thần của cô ấy. Giả sử Hương Giang có gửi hồ sơ xin cấp phép thì chúng tôi vẫn có trách nhiệm trả lời cô ấy. Tất nhiên, quan điểm của Cục là luôn hỗ trợ hết sức. Chúng tôi cũng mong công chúng có cái nhìn tích cực và ủng hộ cô ấy”, ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết.

Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép 2

Phía Cục Nghệ thuật - Biểu diễn cũng rất thiện chí về việc cho phép Hương Giang Idol đi thi Quốc tế.

Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn chia sẻ thêm: “Hiện tại việc cấp phép cho các cá nhân tham gia những cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vẫn chưa được quy định trong văn bản luật. Văn hóa người Việt đến nay tương đối mở cửa, có giáo dục giới tính, công khai giới tính nhưng các hoạt động văn hóa, cụ thể là các nghị định về việc cấp phép cho họ tham gia các sân chơi về Hoa hậu là chưa có. Nghị định không nhắc đến thì có nghĩa là không cấm”.

Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép 3
Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép 4

Qua đó, việc Hương Giang Idol sẽ dự thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới là hoàn toàn có thể.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho người đẹp chuyển giới đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi này được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan kể từ năm 2004. Đêm Chung kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/3/2018.

Hiện tại, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã có hình ảnh 28 thí sinh lên Fanpage chính thức. Thí sinh có hình ảnh đạt lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được huy chương từ BTC và Hương Giang đang dẫn đầu ở phần khởi động này.

Hương Giang Idol thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần cấp phép 5
Cô gái xinh như tiên là đối thủ của Hương Giang Idol tại hoa hậu chuyển giới

Rinrada Thurapan là cái tên mà Hương Giang Idol phải dè chừng khi đến với Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 13,991
  •   Tháng hiện tại 717,474
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,678