Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện”

Thứ bảy - 13/01/2018 22:33
Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện”

Sau khi công khai chấm dứt quan hệ tình cảm với Lâm Vinh Hải, người mẫu Linh Chi đã có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại.

Tôi và Hải đến với nhau là đường đường chính chính

- Công bố là tri kỷ của nhau vậy chuyện tình yêu giữa chị với Lâm Vinh Hải hiện tại như thế nào?

Tôi và anh Hải đều nhận ra rằng cả hai đã chịu quá nhiều áp lực rất vô lý trong khoảng thời gian qua nên quyết định tạm dừng lại chuyện tình cảm và xem nhau như những người bạn tri kỷ.

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 1

Linh Chi và Lâm Vinh Hải quyết định dừng mối quan hệ tình cảm và xem nhau như tri kỷ. Cả 2 vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những cuộc vui với bạn bè.

- Nhưng công chúng vẫn thấy chị thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp cùng Lâm Vinh Hải?

Không ai cấm những người bạn chụp ảnh cùng nhau cả, nhất là khi chúng tôi lại là tri kỷ của nhau. Chúng tôi đơn giản đi ăn uống, trò chuyện cùng những người bạn chung. Tôi cũng không nói nhiều lời yêu thương như lúc trước. Đơn giản là dành cho nhau những lời động viên, ủng hộ trong công việc và cuộc sống.

- Những áp lực vô lý đó là gì?

Chúng tôi đến với nhau lúc cả 2 đã không còn bất cứ ràng buộc tình cảm nào. Tôi còn nhiều thứ phải lo nên không thể phí thời gian của mình để chen vào hạnh phúc của người khác.

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 2

Linh Chi khẳng định cô đến với Lâm Vinh Hải không có gì là sai trái.

Khi tiến tới một mối quan hệ mới, tôi luôn tìm hiểu đối phương rất kỹ, nhưng do số tôi thị phi nên khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, dư luận không cần biết đúng sai, cứ gán ghép cái xấu về tôi trước đã, còn những điều khác họ không quan tâm. Đó là điều bất lợi cho tôi và thiệt thòi cho anh Hải.

Những thông tin mà mọi người đã được biết là từ một chiều, hoàn toàn là bịa đặt. Thời gian qua mọi thứ cũng đã rõ ràng nhiều rồi, tin hay không chúng tôi cũng đành chịu.

- Nhiều người chọn cách im lặng khi “vô tội” nhưng trong khoảng thời gian đó, rõ ràng chị có phản kháng?

Phản kháng tùy thuộc vào mỗi người và tuỳ vào cách họ giải quyết chuyện đó thế nào. Tôi vốn thẳng thắn, nóng tính và không thể chịu được những gì sai trái mà người ta nói về mình. 

Nếu được chọn lại thì tôi và anh Hải sẽ không im lặng chịu trận như vậy đâu vì sau những gì xảy ra, chúng tôi thấy những gì chúng tôi nhẫn nhịn vì con gái của anh không có giá trị với một người không biết điểm dừng.

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 3

Việc chấm dứt quan hệ tình cảm khiến cho Linh Chi cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

- Chị nghĩ sao nếu có người nói chị “tung hỏa mù” về chuyện tình cảm của mình với Lâm Vinh Hải?

Tung hỏa mù thì chúng tôi được gì trong chuyện này? Tôi chỉ muốn nói rằng tất cả những gì tôi làm là để tốt cho bản thân tôi lẫn anh Hải. 

Tinh thần tôi rất vững. Khi trải qua nhiều chuyện rồi nên không dễ dàng bị dư luận chèn ép. Nhưng anh Hải thì khác, đó là scandal đầu tiên mà anh vấp phải trong sự nghiệp. Áp lực thời gian đó thật sự với anh là một cú sốc khó lòng chịu được.

Sau khi chúng tôi chấm dứt mối quan hệ tình cảm, mọi chuyện đã dễ thở hơn rất nhiều. Hiện giờ tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì, chúng tôi chỉ cần bình yên để tiếp tục sống cuộc sống của chúng tôi.

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 4
Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 5

Hiện tại, Linh Chi đang tập trung cho công việc và cuộc sống riêng.

- Thế hiện tại, chị có đang yêu ai khác không?

Thú thật là không. Tạm thời tôi sẽ không tính đến chuyện tình cảm cứ để mọi thứ đến tự nhiên nhất có thể, còn duyên thì tiếp tục, hết duyên thì cứ làm bạn vậy thôi.

- Bản thân chị cảm thấy người bạn tri kỷ của mình là người như thế nào?

Anh Hải là một người rất vì gia đình, dù cho người thân của anh ấy có tổn thương anh ấy đến thế nào, anh vẫn luôn luôn nhẫn nhịn và tha thứ. Đặc biệt, anh Hải là một người rất vì con. Không phải tự dưng mà anh ấy im lặng trong tất cả mọi chuyện. 

Quan trọng là anh sợ mọi chuyện đi quá xa sẽ ảnh hưởng đến con gái của mình. Một người vì gia đình, vì con, gánh chịu nhiều thứ như thế thì chắc chắn không phải là một người xấu. Đâu phải vô tình mà tôi đánh đổi mọi thứ để đón nhận một người như anh Hải. 

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 6

Đối với Linh Chi, người bạn tri kỷ của cô là một người đàn ông biết nhẫn nhịn vì gia đình.

Nếu tôi bán dâm thì đã không yêu Lâm Vinh Hải

- Chị nghĩ gì về những lời đồn thổi đổi tình lấy tiền?

Tôi biết khi tôi còn hoạt động trong công ty người mẫu có rất nhiều tin đồn kiểu này. Cũng dễ hiểu thôi, vì rõ ràng chúng tôi không xuất hiện nhiều trong các hoạt động, người khác thấy chúng tôi không làm gì mà vẫn có tiền sắm sửa đồ hiệu thì chuyện hiểu lầm cũng là chuyện dễ hiểu.

Chúng tôi không catwalk, không xuất hiện trong các chương trình truyền hình vì đó không phải là nguồn thu nhập chính của chúng tôi. 

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 7

Đặc thù công việc người mẫu sự kiện khiến cho Linh Chi và nhiều bạn đồng nghiệp khác bị hiểu lầm.

Chúng tôi là những người mẫu sự kiện. Nói cho chính xác là khi có sự kiện của nhãn hàng, sự kiện thảm đỏ hay sự kiện của các doanh nghiệp, chúng tôi sẽ xuất hiện. Những sự kiện như thế thì không cần lên báo. Ngoài ra tôi còn đóng phim và kinh doanh bất động sản.

- Số tiền mà chị nhận để dự một sự kiện là bao nhiêu?

Mấy ngàn đô cho đến mấy chục ngàn tuỳ công việc. Còn con số chính xác cho phép tôi được giữ lại nhé.

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 8

Thu nhập của Linh Chi khi cònlàm cho công ty người mẫu có khi lên đến vài chục ngàn đô la.

- Với một số tiền dễ dàng kiếm được như thế, tại sao chị quyết định rời khỏi công ty?

Rời khỏi công ty vì tôi muốn định hướng sự nghiệp riêng. Trong công ty các chị em đối xử với nhau rất tốt, giám đốc luôn tạo điều kiện hết mức cho chúng tôi. Ngay cả với đàn chị như Ngọc Trinh cũng không có bất cứ mối hiềm khích nào ngược lại còn giúp đỡ nhau rất nhiều .

Đồng ý là tiền kiếm ra rất dễ dàng, một phần vì uy tín của công ty, phần vì giám đốc không muốn chúng tôi chịu cực. Nhưng tôi lại rất thích đóng phim và muốn hướng con đường của mình sang diễn xuất. 

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 9

Linh Chi muốn hướng con đường nghệ thuật của mình sang diễn xuất.

- Mất đi một nguồn thu nhập lớn, vậy chị duy trì cuộc sống của mình như thế nào sau khi rời công ty?

Những gì mà tôi có được cũng nhờ tôi tích góp sau nhiều năm. Tôi cùng anh chị mở thẩm mỹ viện, quán ăn chay. Ngoài ra tôi còn kinh doanh thêm bất động sản. và bây giờ tôi đang sống nhờ vào việc sinh lãi từ những thứ mà tôi đầu tư, một phần cũng nhờ vào các hoạt động nghệ thuật. 

- Chị có từng nghĩ đến chuyện mình tìm một người yêu giàu có?

Tôi không nghĩ đến nhưng mọi thứ cứ vậy đến với tôi, và tôi tin vào duyên phận. Tiền thì ai mà không mê nhưng mê theo cách nào thôi. Là người phụ nữ đẹp, chuyện có bạn trai giàu có lo lắng chu cấp đó là chuyện bình thường, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu.

Và khi tôi chọn yêu và công khai tình cảm với anh Hải thì công chúng cũng hiểu tôi có phải là một người “lấy tình đổi tiền” hay không.

Người mẫu Linh Chi: "Tôi kiếm vài đến chục ngàn đô la khi dự sự kiện” 10
Từ khi sửa ngực, á hậu Linh Chi mặc siêu gợi cảm

Người đẹp rất tâm đắc với quan điểm “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên“.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 27,786
  •   Tháng hiện tại 731,269
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,473