Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước

Thứ bảy - 20/01/2018 10:51
Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước

Dưới đây là 10 nàng thiên thần kiếm tiền nhiều nhất trong đội ngũ của Victoria’s Secret.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 1

Trở thành thiên thần Victoria’s Secret đồng nghĩa với danh tiếng và cả tiền bạc

Trở thành một nàng thiên thần trong đội ngũ của Victoria’s Secret chắc hẳn là niềm khao khát của mọi người mẫu nội y mới vào nghề. Bên cạnh cơ hội được trình diễn những bộ nội y xa xỉ bậc nhất trên những sân khấu hoành tráng bậc nhất, cơ hội kiếm tiền từ danh xưng “thiên thần” là điều không thể bàn cãi!

Dưới đây là 10 nàng thiên thần kiếm tiền nhiều nhất trong đội ngũ của Victoria’s Secret. Dẫu trong số này có những cái tên đã nói lời từ biệt với những đôi cánh, không thể phủ nhận sự nghiệp của họ đi lên một phần nhờ gắn với tên tuổi của thương hiệu nội y hàng đầu thế giới.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 2

Không chỉ là thiên thần có tuổi đời kỳ cựu nhất trong đội ngũ Victoria’s Secret, Adriana Lima còn chứng minh mình thực sự là một chân dài có thực lực vì bỏ túi 10,5 triệu đô la (tương đương khoảng 240 tỷ đồng) trong năm 2017, trở thành thiên thần có thu nhập “khủng” nhất. Ngoài các hợp đồng quảng cáo nội y, thu nhập của Adriana Lima trong năm 2017 còn đến từ việc hợp tác với hai thương hiệu lớn là Sportmax và Marc Jacobs.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 3

Chưa có dữ liệu về thu nhập của Candice Swanepoel trong năm 2017 song với việc thu về 7 triệu đô (khoảng 160 tỷ) chỉ trong năm 2016 - năm mà cô vẫn còn bận rộn với sự nghiệp bỉm sữa, đủ thấy sức hot của chân dài Nam Phi. Việc xếp cô chỉ sau chị cả Adriana Lima chắc chắn là điều không phải bàn cãi!

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 4

Dù đã tuyên bố không đứng trên sân khấu của Victoria’s Secret nữa song hợp đồng quảng cáo nội y của Alessandra Ambrosio với thương hiệu thì vẫn còn hiệu lực. Đó là lý do cô xếp hạng thứ 3 trong số các thiên thần “cá kiếm” nhất. Mức thu nhập của cô trong năm 2016 là 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng)

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 5

Chỉ mới gia nhập đội ngũ thiên thần từ năm 2015 nhưng năm 2016 Jasmine Tookes đã kiếm về 4 triệu đô (khoảng 91 tỷ đồng), đưa cô vào danh sách 20 chân dài có thu nhập cao nhất năm đó. Thu nhập “khủng” của Jasmine Tookes đến một phần từ các hợp đồng giá trị quảng cáo cho nước hoa của Lancome và Calvin Klein.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 6

Xếp thứ 5 trong danh sách này là bà xã của Adam Levine - Behati Prinsloo. Dù chỉ mang về khoảng 3,5 triệu đô (khoảng 80 tỷ) trong năm 2015 nhưng nhiều nguồn tin cho hay, mức thu nhập của chân dài Nam Phi đã tăng lên đáng kể trong vòng 2 năm trở lại đây.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 7

Là một trong những chân dài uy tín trong làng thời trang, Lily Aldridge lâu nay vẫn nhận được sự tín nhiệm của các thương hiệu lớn như Carolina Herrera, Tommy Hilfiger và Michael Kors. Cộng với hợp đồng cùng Victoria’s Secret, chân dài 32 tuổi được cho là kiếm được không dưới 4 triệu đô (khoảng 91 tỷ).

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 8

4 triệu đô (khoảng 91 tỷ) là con số không hề nhỏ đối với một thiên thần mới như Taylor Hill! Vị trí thứ 7 của cô trong danh sách các thiên thần kiếm tiền “khủng” nhất là minh chứng ngọt ngào cho sự nỗ lực của mỹ nhân 21 tuổi.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 9

Dù mức thu nhập của Lais Ribeiro không được công khai, song cứ nhìn vào căn hộ trị giá 2,5 triệu đô (khoảng 60 tỷ) cô tậu ở New York năm ngoái, đủ biết tiềm lực tài chính của chân dài 1m84 lớn như nào! Với việc được khoác lên mình bộ Fantasy Bra năm 2017 vừa qua, dự kiến năm 2018 của Lais Ribeiro sẽ còn nhiều thành công hơn nữa!

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 10

Thu nhập của Sara Sampaio thực sự là một ẩn số, song cô từng chia sẻ kể từ khi trở thành thiên thần, lượng người hâm mộ trên mạng xã hội của cô đã tăng gấp đôi. Và với con số 6,2 triệu fan theo dõi trên Instagram, chắc chắn người đẹp đã bỏ túi không ít chỉ tính riêng những hợp đồng PR nhanh gọn trên trang cá nhân.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 11

Khoảng 80 tỷ là con số thiên thần Martha Hunt đã thu về trong năm 2015. Con số chính xác năm 2016 và 2017 vẫn chưa được công bố song cách người đẹp nói về sự đảm bảo về tài chính từ khi trở thành thiên thần Victoria’s Secret đủ chứng minh thu nhập không phải dạng vừa của cô.

Top 10 thiên thần nội y Victoria’s Secret kiếm tiền nhiều như nước 12
Quán cà phê cực hot nhờ phục vụ mặc bikini, xinh như hoa hậu

Nếu tiệm cà phê gần nhà có một barista xinh đẹp thế này, liệu bạn có thường xuyên lui tới?

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 15,261
  •   Tháng hiện tại 718,744
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,948