Vương Anh Ole làm clip tặng sinh nhật bạn gái phương xa

Thứ năm - 21/05/2015 10:11

Với sự chuẩn bị công phu như tự làm bánh, luyện hát, tập hợp những lời chúc từ bạn bè, gia đình của người yêu, Vương Anh đã khiến bạn gái xúc động trong dịp sinh nhật.

Công khai tình cảm từ đầu năm nay, Vương Anh Ole và bạn gái du học sinh - Vũ Quỳnh Anh - hiện là cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Quỳnh Anh (ngày 19/5), hot boy kỳ công chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng bạn gái.

Mở đầu clip là khoảnh khắc Vương Anh giúp người yêu hồi tưởng lại những nơi cô đã đi qua, ghi dấu nhiều kỷ niệm khi còn ở Việt Nam. Hot boy cũng không ngại vào bếp, thể hiện tình yêu với bạn gái bằng cách làm bánh. Tuy nhiên, vì thất bại, 9X hứa hẹn sẽ khiến người yêu vui trong những lĩnh vực khác.

Không dừng lại ở đó, chàng trai Hà thành còn đem đến cho người yêu sự bất ngờ khi vận động bạn bè thân thiết như Mie Nguyễn, Phan Nguyễn, Trinh Tây... và gia đình Quỳnh Anh gửi lời chúc mừng đến nữ sinh.

Video

Clip Vương Anh Ole đánh đàn 'Happy birthday' tặng người yêu

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18, Vương Anh Ole đã chuẩn bị công phu món quà dành tặng bạn gái nơi phương xa.

Để thực hiện món quà này, Vương Anh cho biết: "Trước ngày sinh nhật, mình nảy ra ý tưởng làm Quỳnh Anh bất ngờ. Mọi việc được sắp xếp và quay gấp rút trong vòng 2 ngày. Sau đó, phần dựng, hậu kỳ cùng việc thu thập clip từ bạn bè hoàn thành trong một tuần". 

Khi thực hiện clip, hot boy Hà thành gặp không ít khó khăn như phải quay ngoại cảnh trong thời tiết nắng nóng, tìm địa điểm... Việc kêu gọi nhiều người cùng giữ bí mật cũng là một trong những thử thách khó với anh.

Không phụ công của người yêu, sau khi nhận được món quà tinh thần, Quỳnh Anh rất xúc động và hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ sinh chia sẻ: "Chắc em là người may mắn nhất trên thế giới này vì đây là món quà dành cho riêng em...".

Yêu nhau được 4 tháng nhưng cặp đôi song Anh chưa có dịp gặp mặt. Hai bạn trẻ duy trì mối tình trên mạng bằng nhiều hành động ý nghĩa cùng các cử chỉ quan tâm. Hiện Vương Anh - Quỳnh Anh đều mong ngóng ngày hội ngộ trong dịp nghỉ hè sắp tới của nữ du học sinh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 27,781
  •   Tháng hiện tại 233,330
  •   Tổng lượt truy cập 128,831,508