DJ Trang Moon thử sức với ca khúc đầu tay

Thứ năm - 21/05/2015 09:51
DJ Trang Moon thử sức với ca khúc đầu tay DJ Trang Moon thử sức với ca khúc đầu tay

Sản phẩm mới của Trang Moon theo phong cách nhạc pop về chủ đề tình yêu. Cô mất một tháng để tập luyện và thu âm.

DJ Trang Moon (tên thật là Hà Quỳnh Trang, sống tại Hà Nội), nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Cô cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất Slim V ghi dấu với khán giả qua các bản phối như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Thái Bình mồ hôi rơi...

Không tham gia hết cuộc thi vì vấn đề sức khỏe của Sơn Tùng M-TP, song sự nghiệp của nữ DJ vẫn ngày càng khởi sắc. Cô nhận được nhiều show diễn trong nước. Trang cá nhân của cô cũng hút hơn 440.000 người theo dõi.

DJ Trang Moon thử sức với ca khúc đầu tay 1
Trang Moon diện bikini chơi nhạc trong một sự kiện ở Hà Nội. Ảnh: Lê Hiếu.

Tối 19/5, trên Facebook, Trang Moon khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ ca khúc song ca giữa cô và một người bạn mang tên Về với anh đi. Bài hát theo phong cách nhạc pop, có tiết tấu nhẹ nhàng, sâu lắng, về chủ đề tình yêu đôi lứaSau vài giờ phát hành trên Zing Mp3, bản thu mới nhận được hơn 40.000 lượt nghe.

Trước đó, Trang Moon từng chia sẻ về việc thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Trong vai trò ca sĩ, cô gái Hà Nội nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ. Theo dân mạng, Trang có chất giọng nhẹ nhàng, mang nhiều cảm xúc cho người nghe.

Trang Moon cho biết, cô đam mê âm nhạc từ nhỏ, giờ có điều kiện nên muốn thử sức mình. Tuy nhiên, cô khẳng định, DJ mới là đam mê chính và không bao giờ từ bỏ của cô.

"Từ DJ chuyển sang ca hát với tôi là cả một quá trình. Tôi phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Tuy nhiên, quá trình làm nhạc phần nào giúp tôi cảm thụ giai điệu nhanh hơn" - cô chia sẻ.

Ca khúc Về với anh đi do Khắc Anh (23 tuổi, sinh viên Nhạc viện Hà Nội) sáng tácTrang cho hay, cô là người đưa ra ý tưởng và được Khắc Anh đồng ý ngay. Nhờ vậy, cả hai nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ca khúc mới. Nữ DJ mất hơn một tháng để tập luyện và thu âm.

"Sau khi tung ra bản mp3, chúng tôi dự tính quay MV gửi tặng mọi người. Tôi cũng ấp ủ nhiều ca khúc sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới" - cô nói.

DJ The Remix chia sẻ thêm, cô vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp DJ và theo đuổi niềm đam mê ca hát. Bên cạnh đó, cô gái Hà thành cố gắng tìm cho bản thân một người yêu có thể thấu hiểu mình. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 25,577
  •   Tháng hiện tại 198,100
  •   Tổng lượt truy cập 128,796,278