DJ Trang Moon tung ca khúc đầu tay, rẽ hướng làm ca sĩ

Thứ tư - 20/05/2015 22:11
DJ Trang Moon tung ca khúc đầu tay, rẽ hướng làm ca sĩ DJ Trang Moon tung ca khúc đầu tay, rẽ hướng làm ca sĩ

Sản phẩm mới của Trang Moon theo phong cách nhạc pop về chủ đề tình yêu, cô mất một tháng tập luyện và thu âm.

DJ Trang Moon (tên thật là Hà Quỳnh Trang, quê Hà Nội), nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 (VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam). Cô cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Slim V ghi dấu ấn với khán giả qua các bản phối Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Thái Bình mồ hôi rơi

Tuy không tham gia hết cuộc thi vì vấn đề sức khỏe của Sơn Tùng M-TP. Song sự nghiệp của nữ DJ ngày càng khởi sắc khi nhận được nhiều show diễn trong cả nước. Trang cá nhân của cô cũng thu hút hơn 440.000 lượt người theo dõi.

DJ Trang Moon tung ca khúc đầu tay, rẽ hướng làm ca sĩ 1
Trang Moon diện bikini chơi nhạc trong một sự kiện ở Hà Nội. Ảnh: Lê Hiếu.

Tối 19/5, trên Facebook, Trang Moon khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ ca khúc song ca giữa cô và một người bạn mang tên Về với anh đi. Bài hát mang phong cách nhạc pop, có tiết tấu nhẹ nhàng, sâu lắng, về chủ đề về tình yêu đôi lứaSau vài giờ phát hành trên kênh âm nhạc Zing Mp3, giai điệu nhận được hơn 40.000 lượt nghe.

Trước đó, Trang Moon cũng từng chia sẻ về việc sẽ thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Trong vai trò ca sĩ, cô gái Hà Nội nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả hâm mộ. Theo dân mạng nhận xét, Trang có chất giọng nhẹ nhàng và mang nhiều cảm xúc cho người nghe.

Trang Moon cho biết, cô đam mê âm nhạc từ nhỏ, nay có điều kiện nên muốn thử sức mình. Cô cũng khẳng định, DJ là đam mê chính của bản thân và không bao giờ từ bỏ.

"Từ DJ chuyển sang ca hát với tôi là cả một quá trình. Tôi phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Tuy nhiên, trong quá trình làm nhạc phần nào giúp tôi cảm thụ giai điệu nhanh hơn", cô chia sẻ.

Ca khúc Về với anh đi do Khắc Thành, sinh năm 1992, sinh viên Nhạc viện Hà Nội sáng tácTrang cho hay, cô là người đưa ra ý tưởng và được người bạn đồng ý ngay. Sau đó, cả hai liền bắt tay vào thực hiện. Nữ DJ mất hơn một tháng tập luyện và thu âm.

"Sau khi tung ra bản mp3, bọn mình cũng dự tính quay một MV gửi tặng mọi người. Bên cạnh đó, tôi cũng ấp ủ nhiều ca khúc sẽ cho ra mắt trong thời gian sắp tới", cô nói.

DJ The Remix chia sẻ thêm, cô vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp DJ và theo đuổi niềm đam mê ca hát. Bên cạnh đó, cô gái Hà thành cũng cố gắng tìm cho bản thân một người yêu thấu hiểu mình. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 9,235
  •   Tháng hiện tại 214,784
  •   Tổng lượt truy cập 128,812,962