Mua quà khủng mừng sinh nhật bạn trai, cô gái bị đá và cái kết bất ngờ

Thứ tư - 04/10/2017 18:29
Mua quà khủng mừng sinh nhật bạn trai, cô gái bị đá và cái kết bất ngờ Mua quà khủng mừng sinh nhật bạn trai, cô gái bị đá và cái kết bất ngờ

Không ngờ sau khi bị bạn trai cũ "đá", cô gái còn tìm được bạn đồng hành đẹp trai, hấp dẫn hơn nhiều.

Cô gái mời bạn trai cũ đến đám cưới và cái kết đắng

Bỗng dưng mơ thấy bạn trai cũ là điềm báo gì?

Ám ảnh về bạn trai cũ khi ân ái với chồng sắp cưới

Emma Vowell, một nữ sinh 19 tuổi ở thành phố Indianapolis, tiểu bang Indiana, Mỹ vì muốn dành tặng một bất ngờ lớn vào đúng sinh nhật của bạn trai đã âm thầm đi làm thêm, tiết kiệm tiền và mua 2 vé máy bay đến Chicago. Mong muốn của cô gái trẻ là muốn tặng bạn trai một lần nhảy dù, theo đúng mong ước của anh chàng. Chẳng ngờ, cách sinh nhật bạn trai khoảng 5 ngày, Emma bị "đá" không thương tiếc.

Mua quà khủng mừng sinh nhật bạn trai, cô gái bị đá và cái kết bất ngờ 1

Mặc dù rất đau lòng nhưng vé máy bay đã mua, vé nhảy dù cũng đã đặt, Emma không thể lấy lại được tiền. Không muốn mất cả tình lẫn tiền, cô gái trẻ quyết định đánh liều, sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder để tìm kiếm một người đồng hành "nóng bỏng".

Vốn chỉ là đùa giỡn, Emma không hi vọng sẽ tìm được bạn đồng hành đích thực. Thế nhưng cuộc sống luôn ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu. Chẳng bao lâu sau khi đăng tải bài viết của mình, Emma thực sự tìm được một chàng trai vô cùng ưng ý.

Mua quà khủng mừng sinh nhật bạn trai, cô gái bị đá và cái kết bất ngờ 2

Mặc dù Emma đã cố ý viết rõ ràng rằng: "Cần một chàng trai nóng bỏng, nam tính đi cùng nhưng đây không phải là hẹn hò nhé", thế nhưng một chàng trai 22 tuổi, tên Austin Bates vẫn tự ứng cử mình một cách vô cùng nghiêm túc. Thậm chí anh chàng còn viết cả một CV xin việc để chứng minh thiện chí của mình.

Trong CV xin việc, Austin liệt kê đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của mình như ngoại hình thu hút, là sinh viên chăm chỉ, sãn sàng làm tài xế riêng cho Emma trong vòng một tuần.

Mua quà khủng mừng sinh nhật bạn trai, cô gái bị đá và cái kết bất ngờ 3

Sau khi đọc được CV của Austin, Emma vô cùng ấn tượng bởi sự hài hước và thông minh của anh chàng. Cô chấp nhận Austin sẽ là người đồng hành của mình và hai người hẹn gặp nhau để nói rõ hơn về chuyến đi. Sau khi hẹn gặp, cả Emma và Austin đều nhận ra rằng hai người có rất nhiều điểm chung.

Emma cũng nhận xét Austin thực sự là một anh chàng đẹp trai, thân thiện và tốt bụng. Tuy nhiên khi nói đến chuyện cân nhắc mối quan hệ giữa hai người có thể tiến xa thêm hay không, Emma cho biết: "Chúng tôi vừa mới bước ra khỏi đoạn tình cảm cũ, hiện nay cả hai đều chỉ mong là bạn của nhau".

Được biết, chuyến đi chơi, nhảy dù của Emma và Austin sẽ diễn ra và 28/10 sắp tới. Cặp đôi hi vọng sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ cùng với nhau.

Mua quà khủng mừng sinh nhật bạn trai, cô gái bị đá và cái kết bất ngờ 4
Kỹ thuật ân ái cổ xưa giúp cặp vợ chồng kéo dài cực khoái

Nhờ kiểu “yêu” của người Hindu từ 5.000 năm trước, cặp đôi người Mỹ có thể kéo dài cực khoái không tưởng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 47,645
  •   Tháng hiện tại 893,356
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,595