Cứ lặp lại những thói quen này, trách gì bạn vẫn ế mòn ế mỏi

Thứ tư - 04/10/2017 10:02
Cứ lặp lại những thói quen này, trách gì bạn vẫn ế mòn ế mỏi Cứ lặp lại những thói quen này, trách gì bạn vẫn ế mòn ế mỏi

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng mình đã làm gì sai mà vẫn phải sống cuộc sống đi về lẻ bóng như thế này?

Nếu không muốn bị mất người yêu, bạn phải từ bỏ thói quen này!

5 thói quen khiến bạn vô tình đánh mất người tri kỷ

Thói quen của phụ nữ khiến đàn ông nhanh chán

1. Sống quá khép kín

Nếu bạn sống quá khép kín, hạn chế mở lòng với người khác thì chắc chắn sẽ hiếm có chàng trai nào có thể tiếp cận và đến gần được với trái tim của bạn. Hãy mở lòng hơn chút nữa, giao tiếp nhiều hơn để tìm được người hợp với bạn và thật sự thấu hiểu bạn.

Cứ lặp lại những thói quen này, trách gì bạn vẫn ế mòn ế mỏi 1

Sống quá khép kín là một trong nguyên nhân lý giải vì sao bạn ế. (Hình minh họa)

2. Chờ đợi ai đó không tồn tại

Bạn từng đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, người đàn ông trong giấc mơ của bạn chỉ đơn giản là một giấc mơ thôi. Thay vì chờ đợi người đàn ông hoàn hảo, hãy tìm kiếm một người không hoàn hảo và xứng đáng với tình yêu của bạn. 

3. Hay tự ti

Thật không may, quá nhiều phụ nữ mình nghĩ rằng có quá nhiều khiếm khuyết và mình cần phải thay đổi nhiều thứ để đàn ông có thể yêu họ. Tuy nhiên, nếu bạn không yêu bản thân mình, không tự tin vào bản thân mình thì không ai có thể yêu bạn cả. Vì vậy, hãy tự tin vào bản thân mình và người đàn ông thật lòng sẽ yêu bạn dù cho bạn là ai.

4. Tránh giao tiếp xã hội

Sau giờ làm, thật dễ dàng để bạn về nhà, cuộn tròn trong chăn và ôm điện thoại. Nhưng đó cũng là lý do khiến bạn không gặp được người bạn mới và vẫn tiếp tục “ế mòn ế mỏi”. Khi có thời gian rảnh, hãy ra ngoài vui chơi để có thêm bạn mới và những mối quan hệ mới.

5. Tập trung quá nhiều vào sự nghiệp của bạn

Hết mình vì công việc có thể mang đến cho bạn nhiều điều nhưng cũng lấy đi của bạn nhiều thứ. Tập trung vào công việc sẽ giúp bạn thành công, dư dả về mặt tiền bạc, nhưng một tuần làm việc 50 tiếng đồng nghĩa với việc ngoài làm việc ra bạn chỉ có thời gian để ăn và ngủ.

Nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải hy sinh nhiều thứ, bao gồm cả hạnh phúc cá nhân, hãy giảm thời gian cho công việc một chút. Hãy tìm cách cân bằng giữa công việc và tình yêu để bạn thực sự có thể làm điều mình thích cũng như gặp gỡ những người mình yêu quý.

6. Quan điểm sai lầm về hạnh phúc

Đừng nói rằng bạn chỉ có thể hạnh phúc khi có bạn trai. Hạnh phúc có thể được tìm thấy khi bạn ở bên gia đình, bạn bè, được theo đuổi niềm đam mê của mình chứ không chỉ là tình yêu. Tuy bạn có độc thân, nhưng bạn vẫn có thể vui vẻ như những người đã có đôi có cặp hoặc có gia đình khác. Vì vậy, hãy thay đổi quan điểm về hạnh phúc của mình.

7. Lo sợ về tương lai

Có thể bạn thường lo sợ chuyện yêu đương trong tương lai. Nghe những câu chuyện về bạn thân khiến bạn sợ yêu, sợ kết hôn, sợ nuôi dạy con cái và nhiều điều hơn thế. Hẹn hò thậm chí kết hôn không có nghĩa là bạn mất đi cuộc sống độc lập, tự do. Tất cả phụ thuộc vào quan điểm sống và sự lựa chọn của bạn.

Cứ lặp lại những thói quen này, trách gì bạn vẫn ế mòn ế mỏi 2
Suy nghĩ về ”chuyện ấy” của phụ nữ khiến bạn giật mình

Cứ trung bình hơn 1 giờ đồng hồ, phụ nữ lại để tâm trí mình vẩn vơ và nghĩ về “chuyện ấy”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 6,252
  •   Tháng hiện tại 899,930
  •   Tổng lượt truy cập 128,518,169