Chồng suốt ngày chê "lép", vợ đi phẫu thuật và ngoại tình

Thứ năm - 05/10/2017 15:34
Chồng suốt ngày chê "lép", vợ đi phẫu thuật và ngoại tình Chồng suốt ngày chê "lép", vợ đi phẫu thuật và ngoại tình

Từ ngày làm xong chị quyến rũ hẳn, vốn đã có nhan sắc giờ chị càng hấp dẫn phái mạnh.

Nỗi lòng vợ ngoan bị chồng chê kém cỏi "chuyện ấy"

"Đổi đời" vì bị chồng và bồ chê là con bò mộng

Cay đắng ê chề vì bị chồng già lừa tình, cướp con

Mới lấy nhau được hai năm nhưng Hương cảm thấy cuộc hôn nhân của mình ngày càng nhạt nhẽo, nguyên nhân cũng bởi chị ngực lép.

Vốn dĩ từ thời con gái chị ngực của chị đã bé, từ hồi lấy chồng rồi sinh con, sau khi cai sữa thì ngực chị càng "không thấy gì".

Mạnh, chồng Hương, là một người đàn ông ưa hình thức. Bởi vậy, thấy vợ mình tuy xinh nhưng lại thiếu quyến rũ anh chán nản tợn. Suốt ngày về nhà anh cứ so sánh chị với mấy cô đồng nghiệp gợi cảm với vòng 1 bốc lửa ở trên công ty.

Chồng suốt ngày chê "lép", vợ đi phẫu thuật và ngoại tình 1

Từ khi ngoại tình, Hương càng cố gắng trau chuốt vẻ ngoài (Ảnh minh họa)

"Cô Bình ở phòng tài vụ, đẻ 2 đứa rồi mà vẫn hơn hớn em ạ, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt vòng 1 càng đẻ càng nở nang ra hay sao ấy" - anh vừa bước vào nhà thấy chị đang nhặt rau thì kể.

Rồi thì những ngày nghỉ anh ở nhà, anh lại lôi mấy cô hàng xóm ngực khủng ra khen ngợi. Cảm thấy mệt mỏi vì phải nghe suốt những lời ấy, chị quyết định đi phẫu thuật ngực.

Đi làm ngực, làm xong, Hương nhìn quyến rũ ra hẳn. Vốn dĩ với chiều cao 1m68, đôi chân dài thẳng cùng cặp mông tròn trịa, giờ đây lại được bù đắp thêm đôi "gò bồng đảo" sexy nay chị Hương đi ra khiến ối anh trẻ tuổi phải ngoái lại nhìn.

Thấy chị Hương đi làm ngực, anh Mạnh mừng ra mặt. Từ ngày thấy vợ mình trẻ đẹp ra, đi đâu anh cũng mang chị đi cùng để khoe khoang với bạn bè, đồng nghiệp.

Không chỉ được bạn chồng khen ngợi, Hương đến công ty cũng được các anh em đồng nghiệp săn đón không kém. Trong đó có Hùng, giám đốc bộ phận bằng tuổi chị vừa mới được điều từ trên tổng bộ về.

Hùng không tán tỉnh Hương sỗ sàng như mấy đồng nghiệp nam ở công ty, anh thường dành cho Hương những cái nhìn sâu thẳm, một nụ cười nhẹ hiếm hoi khi cô làm tốt công việc. Không những thế, Hùng còn tạo cơ hội đi riêng với Hương khi ra ngoài làm tiếp khách ngoại giao. Sau những buổi tiệc làm ăn, thường Hùng sẽ lái xe mời Hương đi cà phê giải khát sau một ngày làm việc mệt mỏi mà vẫn không khiến ai phải hoài nghi.

Sự quan tâm chu đáo, cùng hành động lịch lãm của Hùng dần dà khiến Hương đổ gục. Bởi về đến nhà thấy ông chồng nhếch nhác, lười biếng, không tôn trọng vợ của mình, Hương lại càng chán nản. Nhất là giờ đây vây quanh chị là bao đàn ông nổi bật.

Cứ như thế, Hương rơi vào lưới tình của Hùng lúc nào không hay. Từ khi ngoại tình, Hương càng cố gắng trau chuốt vẻ ngoài. Thấy vợ xinh đẹp, Mạnh càng vui vẻ. Nhưng anh ta đâu biết rằng, giờ đây tình yêu của Hương dành cho Mạnh đã nguội lành, cô đang thay đổi vì muốn xinh đẹp trong mắt người đàn ông khác mà không phải là chồng.

Một người chồng tốt là người luôn khiến vợ hạnh phúc và thoải mái. Tuy nhiên, cuộc sống vốn không toàn vẹn, bạn đôi khi cũng mắc phải những sai lầm nho nhỏ khiến vợ buồn. Nhưng các ông chồng cần tuyệt đối tránh xa 6 việc dưới đây, nếu không muốn gia đình tan vỡ:

1. So sánh vợ với người phụ nữ khác

"Nếu anh thích cô ta sao không lấy cô ta về mà làm vợ chứ lấy tôi làm gì?", đấy là suy nghĩ của các bà vợ khi bị chồng đưa ra so sánh với một người phụ nữ khác. Chính bạn cũng không muốn bị so sánh với bất cứ ai, đúng không? Vậy bạn hãy dừng ngay việc so sánh lại nếu không muốn vợ rơi vào vòng tay người khác như trường hợp của chị Hương ở trên.

2. Ra lệnh

Đừng nghĩ rằng khi cưới vợ về bạn là một ông hoàng còn vợ bạn sẽ nghe theo tất cả mệnh lệnh của bạn. Cô ấy sẽ khiến bạn hối hận nếu bạn làm vậy.

3. Đột nhiên đưa bạn bè về nhà

Nếu có thông báo trước, cô ấy có thể sẽ vui vẻ giúp bạn có được khoảnh khắc thoải mái bên bạn bè. Nhưng đột nhiên bạn kéo về với cả đống bạn, ăn uống bù khú, cô ấy chắc chắn không hài lòng.

4. Chỉ trích bố mẹ vợ

Đừng bao giờ có ý nghĩ này trong đầu. Bạn dĩ nhiên cũng không muốn cô ấy làm vậy với bố mẹ mình đúng không. Hôn nhân của bạn có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào đấy.

5. Nói về người cũ

Đàn ông thường thích khoe quá khứ của mình, nhất là chiến tích tình trường, nhưng đó là điều ngu ngốc sau khi kết hôn. Vợ bạn có thể cảm thấy buồn và thất vọng nếu bạn nói về người cũ, dù ít hay nhiều.

6. Tự ra quyết định

Nếu bạn lúc nào cũng tự đưa ra quyết định mà không hỏi ý kiến vợ, cô ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng. Phụ nữ luôn muốn được chia sẻ mọi thứ với chồng, sau đó cả hai người cùng bàn bạc, đưa ra quyết định trên sự thống nhất chung.

Chồng suốt ngày chê "lép", vợ đi phẫu thuật và ngoại tình 2
Đau đớn tủi nhục người vợ phải che mặt khi chồng “yêu”

Đó là những lúc tôi cảm nhận rất rõ tôi căm ghét và ghê tởm anh ta đến thế nào.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 356
  •   Máy chủ tìm kiếm 121
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 18,672
  •   Tháng hiện tại 1,080,280
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,484