Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan

Chủ nhật - 30/08/2015 11:40
Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan

"Lần đầu tiên nhìn thấy ba khóc đưa con vào bệnh viện, Thảo đau lòng lắm. Từ đó trở đi, mình không bao giờ làm những chuyện dại dột như vậy nữa", hot girl chia sẻ.

Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan 1
Gia đình hot girl Ngọc Thảo có nhiều chuyện khiến cô buồn lòng, một trong số ấy chính là nỗi đau mất mẹ từ nhỏ. Cô lớn lên trong tình thương của ba. Từ những khó khăn vất vả của cuộc sống gia đình, Thảo và ba không tránh khỏi giận hờn. 9X chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời Thảo thấy ba khóc là khi mình không nghe lời, cãi vã với cha. Vì thiếu suy nghĩ, Thảo uống thuốc ngủ tự tử sau đó bị sốc thuốc. Chở Thảo đi bệnh viện, ba khóc rất nhiều vì thương con. Từ đó, mình không bao giờ làm như vậy nữa".
Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan 2
Hot boy Khôi Min từng làm cha mẹ khóc nhiều khi quyết định tham gia vào con đường nghệ thuật. Anh nói: "Gia đình mong muốn mình theo con đường kinh doanh, nên khi mình trốn nhà bỏ đi casting người mẫu, mẹ buồn và khóc đến sưng cả mắt. Đến tận bây giờ cha mẹ mình vẫn không chấp nhận chuyện này, nhưng vì đam mê, mình không làm khác được". Khôi Min bật mí, anh sẽ dành 2 năm theo đuổi nghề người mẫu, sau đó anh sẽ bước đi theo con đường mà cha mẹ lựa chọn.
Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan 3
Ngôi sao thời trang Hạ Anh may mắn sinh ra trong gia đình gia giáo, nhà có 4 anh chị em. Từ nhỏ, Hạ Anh được ba mẹ hết mực cưng chiều. 9X cho biết: "Một lần mình bị ốm phải nhập viện cả nhà phải chạy ngược chạy xuôi chăm lo cho mình. Lúc tỉnh lại, thấy mẹ ngất lịm vì nhiều ngày thức trắng chăm con, thương mẹ lắm". Hạ Anh bật mí, lễ Vu Lan năm nay cô sẽ dành nhiều thời gian ở bên gia đình.

Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan 4
Dương Minh Tuấn yêu mẹ nhất nhà, anh thường xuyên thổ lộ tình cảm với mẹ. Từ nhỏ, mẹ là người chăm sóc và đưa đón Tuấn đi học. Vì làm nghề buôn bán nên mẹ không được sang trọng như mẹ các bạn khác. Khi đó, Tuấn cảm thấy xấu hổ về điều này và thường bắt mẹ đậu xe thật xa mỗi khi đưa đón. Một hôm, trời mưa rất to, mẹ dừng đón ngay trước cổng trường và tất cả các bạn đều nhìn thấy mẹ, Tuấn bật khóc nức nở để mặc mẹ xin lỗi, dỗ dành.
9X trải lòng: "Vì còn quá nhỏ, mình chưa thể nhận biết được thế nào là đúng thế nào là sai. Đến tận bây giờ mình vẫn không thể nói ra lời xin lỗi với mẹ, đây cũng là điều mình áy náy nhất. Tuấn mong muốn cha mẹ luôn được mạnh khỏe, có niềm vui trong cuộc sống".

Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan 5
Hot girl An Japan lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ. Tuy thiếu đi người trụ cột gia đình nhưng mẹ chưa bao giờ để hai anh em An phải thiếu thốn, ăn học no đủ như bao bạn bè cùng trang lứa. Trong lòng An, mẹ là một người phụ nữ giỏi giang, những lúc tinh thần suy sụp nhất mẹ vẫn luôn cố gắng làm việc, dạy thêm khắp nơi rồi bảo vệ luận án tiến sĩ nuôi con khôn lớn.
Kỷ niệm đáng nhớ của hot teen Việt trong mùa Vu Lan 6
Không được may mắn như các bạn ở trên, tuổi thơ của cô hot girl Võ Ê Vo gặp phải nhiều sóng gió. Vì cuộc sống mưu sinh cô phải xa mẹ từ năm lên 4. Từ nhỏ đến lớn, số lần 9X được gặp mẹ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dẫu vậy, đối với cô gái đến từ Quảng Bình, tình mẹ, tình mẫu tử luôn là điều thiêng liêng nhất mà cô luôn trân trọng.

Những cha mẹ phụ hồ, cửu vạn có con học giỏi

Họ là những người cha người mẹ nghèo khó, học hành không đến đâu, nhưng họ sẵn sàng ăn cơm nắm, ở ống cống, bơm xe hay làm cửu vạn để có tiền nuôi con ăn học nên người.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 25,892
  •   Tháng hiện tại 61,440
  •   Tổng lượt truy cập 128,659,618