Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ

Chủ nhật - 30/08/2015 11:08
Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ

Bộ ảnh được cô bạn Đỗ Huỳnh Yến Thư - hoa khôi của Đại học Cần Thơ cùng những người bạn thực hiện với cảm hứng từ trào lưu “Follow Me” từng gây sốt cộng đồng mạng.

Đỗ Huỳnh Yến Thư sở hữu gương mặt xinh xắn, khả năng giao tiếp tự tin cùng nhiều tài lẻ khác. Cô từng đoạt nhiều huy chương vàng Hội khoẻ Phù Đổng cấp thành phố, giải nhất Đại sứ thể thao học đường năm 2011, năm 2014 cô đoạt giải kép tại cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam - gồm giải Nhì và giải Nữ sinh ứng xử hay nhất.

- Thư hãy chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh?

- Thư rất thích những bộ ảnh Follow Me, bởi cũng như mọi cô gái lãng mạn khác, Thư muốn tìm được một bàn tay đáng tin cậy, sẽ luôn ở bên cạnh và cùng Thư chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc sống. Thư đã suy nghĩ xem, giả sử mình không thể đi du lịch ở khắp các địa điểm đẹp nhất thế giới, không thể nổi tiếng và đẹp lung linh, thậm chí là không có… chàng trai nào “follow” hết thì sao? Thế là ý tưởng về một bộ ảnh có bối cảnh gần gũi mà bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể thực hiện được đã ra đời.

Thư chia sẻ ý tưởng này với những người bạn, trong đó có Minh, một anh chàng rất dễ thương và cũng là nam chính trong bộ hình cùng với 2 photographer là Hiếu và Nam. Bộ ảnh là câu chuyện của một cặp đôi dành cả ngày để hẹn hò với nhau ở… trung tâm thương mại.

- Vì sao lại là trung tâm thương mại?

- Trước tiên vì đây là một địa điểm rất gần gũi. Hơn nữa, nghe nói “hẹn hò ở trung tâm thương mại” thường mọi người sẽ thấy sao… không lãng mạn chút nào hết. Nhưng nếu trong trung tâm thương mại đó, bạn được nắm tay người yêu cùng đi chọn một món mỹ phẩm, được thử đồ cho người yêu ngắm, được cùng nhau đi chợ, hay cùng nhau thử một trò chơi nào đó mà trước giờ cả hai đứa đều… dở ẹt?

- Cảm xúc của bạn thế nào?

- Mình thấy cực kỳ hạnh phúc. Hạnh phúc thật ra đơn giản lắm, chỉ là việc hai người chịu dành thời gian cho nhau, kiên nhẫn với nhau, ở cạnh nhau thôi.

- Thư có nhắn nhủ gì với các bạn sẽ xem bộ ảnh không?

- Mong là mọi người sẽ thích bộ ảnh của nhóm mình. Nhắn riêng với các cô gái, nếu một chàng trai quyết định đưa bạn đi dạo cả ngày ở trung tâm thương mại, tức là anh ấy yêu bạn rất nhiều. Còn với các chàng trai, thực ra mọi cô gái đều thích được “chăm sóc” như nhân vật của Yến Thư trong ảnh.

Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ 1
Yến Thư (21 tuổi, sinh viên Đại học Cần Thơ) và Nhật Minh (20 tuổi, sinh viên năm 3 chuyên ngành quản trị thông tin). Buổi hẹn hò bắt đầu ở một quán cà phê.
Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ 2
Ngay sau đó, nàng kéo chàng vào khu vực mỹ phẩm. Nguy cơ có thể xảy ra là nàng sẽ ở luôn trong thế giới son phấn đến… ngày mai.
Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ 3
Bên phải là skin-care (chăm sóc da), bên trái là heart-care (vệ sĩ trái tim).
Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ 4
Điều dĩ nhiên khi đi cùng các cô gái vào thiên đường mua sắm là cô ấy sẽ mê mệt các cửa hàng thời trang.
Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ 5
Khi cô ấy mải mê mua đồ ở siêu thị, điều ý nghĩa nhất bạn có thể làm cho cô ấy là… đẩy xe hàng.
Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ 6
Khi chàng mê mệt các sản phẩm điện máy công nghệ, nàng sẽ yên lặng và ngồi cạnh bên.
Bộ ảnh thú vị "Theo em đi khắp..." của hoa khôi ĐH Cần Thơ 7
Cả hai đều không biết chơi trượt băng, nhưng nếu thử cùng nhau thì… ngã cũng đỡ xấu hổ. Địa điểm thực hiện bộ ảnh tại Vincom Hùng Vương, Cần Thơ (Số 2 Hùng Vương, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).
Vincom Hùng Vương, Cần Thơ được khai trương vào ngày 26/7 với tổng diện tích khoảng 18.000 m2, gồm 5 tầng với đầy đủ các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, nội thất, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, siêu thị tiêu dùng, ẩm thực và khu trượt băng nghệ thuật Vinpearl Ice Rink. Vincom là trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất ở Cần Thơ, được ví như thiên đường mua sắm phục vụ cho mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, ẩm thực của người dân Tây Nam Bộ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 36,710
  •   Tháng hiện tại 72,258
  •   Tổng lượt truy cập 128,670,436