Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới

Chủ nhật - 03/01/2016 14:05
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới

Bước qua năm mới, hot teen Việt đều ấp ủ cho mình nhiều dự án và mong muốn mọi việc sẽ suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 1
Hoàng Yến Chi Bi năm nay quyết định không ra đường xem pháo hoa. Cô đi diễn rồi về nhà đón năm mới cùng mẹ và em trai. 9X cho biết, cô chỉ muốn ở bên những người thân yêu trong gia đình trong thời khắc tuyệt vời này.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 2
Quỳnh Anh Shyn rủ Zoie (thành viên nhóm St.319) cùng đến Nhà hát lớn Hà Nội tham gia đêm Countdown. Bạn trai hot girl - Will nhóm 365 - cũng biểu diễn tại đây. Bộ tứ thân thiết chụp ảnh lưu niệm và không quên gửi lời chúc đến các fan.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 3
Trang Moon chào đón thời khắc chuyển giao sang năm mới cùng hàng nghìn người tại sự kiện Countdown (quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nữ DJ đã mang đến không khí âm nhạc sôi động, nóng bỏng giữa tiết trời se lạnh của mùa đông.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 4
Phở Đặc Biệt đang bị kẻ xấu hack Facebook nên anh chỉ cập nhật hình ảnh trên Instagram. Năm nay, nam vlogger tụ tập đông đủ những người bạn thân thiết cùng ăn uống và xem pháo hoa. 9X chia sẻ, anh tạm hài lòng về năm 2015 vì tên tuổi ngày càng được nhiều người biết đến.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 5
Hot girl SaLim bày tỏ, 2015 không phải năm không suôn sẻ với cô. Tuy nhiên, 9X vẫn vui vì những dự án của cô được khán giả ủng hộ. Trong năm mới, cô mong muốn sẽ có nhiều sức khỏe, kiếm được kha khá để xây nhà cho bố mẹ.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 6
Khác với Salim, hot girl Mlee có một năm 2015 khá thành công. 9X cho biết, cô đã sẵn sàng vượt qua những thử thách trong năm 2016.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 7
Khoảnh khắc đón chào năm mới ngộ nghĩnh của hot boy Vương Anh thu hút gần 2.000 like (thích) trên trang cá nhân. Anh đề ra khá nhiều mục tiêu trong năm mới và hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 8
Ngọc Thảo tạm biệt năm cũ cùng bạn bè. Cô hy vọng sẽ gặt hái thành công và kiếm được nhiều tiền hơn trước. Hot girl Sài Thành cũng gián tiếp công khai người yêu trong dịp đầu năm mới.
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 9
Mie Nguyễn kịp về nước, đón giao thừa tại Hà Nội. Khi đồng hồ điểm 0h, hot girl đăng tải bức ảnh thân mật cùng bạn trai giấu mặt. Cô viết: "Đây là khoảnh khắc đầu tiên trong năm mới bên cạnh người vừa là bạn vừa là tình yêu của mình. Cảm ơn anh vì đã giúp em trở thành một thành viên trong gia đình, luôn yêu và dạy dỗ em".
Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 10
Khả Ngân đón năm mới theo cách riêng, bình yên và nhẹ nhàng hơn. Hot girl chụp ảnh ở ban công hướng xuống đường phố tấp nập. Trong năm 2015, Khả Ngân liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim và tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Hot teen Việt đi Countdown, bên gia đình chào đón năm mới 11

Hot boy Bình An quây quần bên gia đình trong ngày lễ. 9X chia sẻ, đây là những phút giây hạnh phúc nhất với anh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 12,776
  •   Tháng hiện tại 12,776
  •   Tổng lượt truy cập 128,610,954