Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng

Thứ hai - 09/02/2015 08:16
Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng

Dân trí Demeteriya Nabire chết cách đây 4 tháng cùng với đứa con đang mang trong bụng. Hung thủ gây ra cái chết thảm thương là một con cá sấu khổng lồ. Chồng của cô đã tìm mọi cách giết con thủy quái đó để trả thù.

Lúc Nabire đang đi lấy nước ở hồ Kyoga cùng các bà nội trợ khác trong làng thì một con cá sấu xuất hiện, ngoặm lấy cả thân người cô bằng hàm răng sắc nhọn rồi kéo cô lặn biến đi. Từ đầy không ai còn nhìn thấy người phụ nữ Uganda này nữa.

“Conquái vật đó đã nuốt trọn vợ tôi vào bụng, tôi tìm kiếm nhiều ngày trời mà khôngthấy đến một mảnh quần áo của cô ấy. Tôi không biết phải làm gì nữa, tôi khôngthể chịu nổi sự mất mát kinh khủng này, mất vợ và đứa con còn chưa kịp ra đời,thế giới dường như sụp đổ dưới chân tôi” – Người chồng Batambuze chia sẻ.

Thángtrước, ngư dân 50 tuổi tìm ra cơ hội trả thù cho những người quan trọng nhấtđời mình khi con cá sấu ăn thịt người được ước tính dài 6 mét và nặng gần 600kgấy lại xuất hiện. Dân làng đến báo cho ông ấy biết họ đã nhìn thấy con cá sấuđã nuốt chửng vợ con ông nổi lên ở mép hồ gần ngôi làng.

Batambuzegọi cả những người bạn thân thiết của mình mang gậy gộc và các tảng đá cùng đếnchiến đấu với con thủy quái. Tuy nhiên họ đã thua cay cú. Batambuze đành đếnnhờ một bác thợ rèn trong làng làm cho một cái giáo sắc bén có thể chém ngọtcon cá tinh ranh.

Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng 1
Batambuzesôi sục ý chí trả thù

Ngườithân can ngăn Batambuze không nên xung trận thêm lần nữa, họ lo lắng con cá sấukhổng lồ rồi sẽ nuốt chửng cả ông ấy. Nhưng không ai có thể làm lung lay quyếttâm trả thù của người đàn ông mất vợ con. Batambuze thuật lại cuộc chiến khốcliệt: “Tôi đâm mũi giáo vào một bên thân cá sấu sau đó các bạn tôi tới tấp némđá vào lưng nó, nó giãy giụa cố mở miệng để đớp lấy tôi. Không khí trở nên căngthẳng, tôi với nó vật lộn, mọi người khiếp sợ. Nhưng tôi không thấy sợ vì điềuduy nhất tôi cần phải làm là giết kẻ thù. Tôi tiếp tục dùng mũi giáo tấn côngvà tung cả dây thừng để tóm gọn nó”.

Hơnmột tiếng sau người chồng bất hạnh mới hạ được kẻ thù. Ông cùng các chiến hữukéo xác con vật hung tợn lên bờ, lôi đi khắp làng để mọi người cùng nhìn thấyvà tôn vinh họ là những người hùng. Xác cá sấu sau đó được đưa đến giải phẫu ởmột phòng khám thú y. Họ đã tìm ra một đoạn xương người. Tuy nhiên đây rất cóthể là xương của kẻ xấu số khác bởi xương thịt của Nabire khó mà tồn tại trongbụng con cá sấu sau một thời gian lâu như vậy.

Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng 2
Xáccá sấu khổng lồ phải dùng xe đẩy mới di chuyển được

Ngườihùng của ngôi làng nằm bên hồ Kyoga nói rằng: “Tôi vẫn vô cùng đau đớn bởi cáichết oan uổng của vợ con mình nhưng tôi phần nào thấy an ủi khi dân làng kéođến cảm ơn tôi vì đã ra tay trừng trị con thủy quái, giúp họ yên tâm ra hồ lấynước mà không phải nơm nớp lo bị ăn thịt”.

May
Theo Firsttoknow

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thợ rèn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 349
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 348
 
  •   Hôm nay 46,881
  •   Tháng hiện tại 306,943
  •   Tổng lượt truy cập 133,390,691