Thoát chết nhờ... áo ngực đỡ giúp viên đạn

Thứ hai - 09/02/2015 09:45
Thoát chết nhờ... áo ngực đỡ giúp viên đạn Thoát chết nhờ... áo ngực đỡ giúp viên đạn

Dân trí Một người phụ nữ sống tại Brazil đã thoát chết sau khi chiếc áo ngực mà bà đang mặc đã giúp chặn lại viên đạn đi vào người và có thể trúng vào tim.

Sự việc xảy ra khi Ivete Medeiros, sống tại thành phố Belem, Brazil, trong khi đang đi siêu thị thì xảy ra một vụ cướp. Vào thời điểm vụ cướp xảy ra, tên cướp đã nổ súng và một viên đạn lạc trúng vào người Medeiros.

Thoát chết nhờ... áo ngực đỡ giúp viên đạn 1
Viên đạn và chiếc áo ngực “cứu tinh” của bà Ivete Medeiros

Viên đạn đi vào phía ngực trái gần tim của Medeiros, khiến chồng của bà đang đi cùng nghĩ rằng vợ mình đã chết vì phát bắn. Bản thân bà Medeiros cũng tưởng rằng mình đã bị thương, trước khi nhận ra rằng không hề có máu đổ ra từ cơ thể mình, ngoại trừ cảm giác nóng rát một chút ở phần ngực.

Medeiros cho biết viên đạn lạc đã trúng vào phần gọng kim loại của chiếc áo ngực mà bà đang mặc và mắc kẹt lại trong đó, khiến viên đạn không thể đi vào cơ thể của bà.

Sau khi sự việc xảy ra, bà Medeiros đã cám ơn Chúa trời đã giúp bà tránh khỏi tai nạn, tuy nhiên thừa nhận rằng chính chiếc áo ngực mà bà đã mặc có công lớn nhất trong việc cứu mạng sống của mình.

“Đó là sự cứu giúp của Đức Chúa Trời”, bà Medeiros cho biết sau vụ việc.

Cướp có vũ trang là một tình trạng xảy ra khá thường xuyên tại Brazil, nơi có hơn 5 triệu người sống dưới mức nghèo đói, dẫn đến tình trạng cướp bóc và bạo lực gia tăng.

Video về vụ việc:



T.Thủy
Theo Telegraph

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 9,690
  •   Tháng hiện tại 903,368
  •   Tổng lượt truy cập 128,521,607