Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa"

Thứ hai - 09/02/2015 11:03

Một chàng trai người Venezuela đã làm một số phẫu thuật khó tin để để biến mình thành nhân vật trong truyện tranh, Red Skull.

Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 1 Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 2Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 3 
Henry Damon phẫu thuật để làm xấu gương mặt của mình

Henry Damon, 37 tuổi, đã phẫu thuật cấy dưới da trên trán và cắt một phần mũi để trở thành kẻ đáng sợ trong truyện tranh của Marvel.

Mặc dù đã làm những phẫu thuật đáng sợ, Damon, đến từ Caracas, Venezuela vẫn sẵn sàng làm thêm nữa để hoàn thành giấc mơ này.

Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 1 Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 2Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 6 

Damon sau khi phẫu thuật dưới da và nhuộm màu mắt 

Trước khi xăm mặt mình với màu đỏ và đen, Damon còn đổi màu mắt thành màu đen. Hiện tại anh còn tự gọi mình là Red Skull.

Red Skull xuất hiện lần đầu vào năm 1947 với vai trò là tay sai cho Phát xít Đức – kẻ thù chính của Captain America và gần đây đã xuất hiện trong bộ phim Captain America: Kẻ thù đầu tiên vào năm 2011 do diễn viên Hugo Weaving thủ vai.

Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 1 Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 2Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 9

Damon sau khi phẫu thuật mũi ...

Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 1 Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 2Chàng trai cắt mũi để trở thành "kẻ xấu xa" 12

... và gương mặt hoàn chỉnh đáng sợ

Sau khi gặp Emilio Gonzalez, người chuyên thực hiện xăm người và các phẫu thuật khó tin, Damon đã quyết định thực hiện giấc mơ này. Trước khi thực hiện phẫu thuật, Damon cũng đã phải trải qua nhiều bài kiểm tra về thể chất và tâm thần.  

Gonzalez, người thực hiện những ca phẫu thuật khó tin này cho biết Damon là một người hoàn toàn khỏe mạnh và anh vẫn còn nhiều phẫu thuật cần làm nữa. Tiếp sau đây sẽ làm thêm silicon vào dưới má, xương gò mà và cằm.

 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 46,094
  •   Tháng hiện tại 891,805
  •   Tổng lượt truy cập 128,510,044