Lý do iPhone 6/6 Plus vẫn hút người dùng tại Việt Nam

Thứ bảy - 09/01/2016 20:24
Lý do iPhone 6/6 Plus vẫn hút người dùng tại Việt Nam Lý do iPhone 6/6 Plus vẫn hút người dùng tại Việt Nam

Đến từ thương hiệu nổi tiếng, nâng tầm đẳng cấp người dùng, chế độ hậu mãi tốt là lý do giúp các sản phẩm từ Apple được các tín đồ công nghệ ưa chuộng.

Trong đó, iPhone 6/iPhone 6 Plus là những model hút người dùng vào mọi thời điểm ngay cả khi dòng sản phẩm đàn em iPhone 6S ra mắt. Có nhiều lý do giúp sản phẩm duy trì độ nóng của mình.

Mức giá hấp dẫn

Hiện tại, iPhone 6 có giá 12,99 triệu đồng, iPhone 6 Plus có giá 13,99 triệu đồng. Đặc biệt, nhiều đơn vị phân phối áp dụng chương trình trả góp, nên người tiêu dùng chỉ phải trả trước số tiền khoảng 5 triệu đồng. Đây là mức khởi đầu lý tưởng để tín đồ công nghệ sở hữu một sản phẩm mong muốn.

Nếu như trước đây, với mức giá như vậy, người dùng chỉ có thể chọn mua các dòng máy đã qua sử dụng, thì nay mức giá này được áp dụng cho phiên bản quốc tế mới 100% chưa active, bảo hành chính hãng Apple trong vòng 12 tháng, đi kèm bộ phụ kiện chính hãng.

Chất lượng đảm bảo

Các sản phẩm thuộc hệ điều hành Android luôn được cập nhật phiên bản mới nhanh chóng từ RAM, vi xử lý, camera đến các chức năng hỗ trợ người dùng một cách phong phú. Tuy nhiên, dòng đời của các sản phẩm này được đánh giá là ngắn hơn so với nhu cầu của thị trường.

Khác với Android, Apple thường đi sau trong việc tích hợp chức năng mới vào sản phẩm bởi trải qua quá trình chọn lọc và thử nghiệm, luôn giữ được chất lượng của các phần cơ bản như chất lượng màn hình, độ nhạy của cảm ứng. Không lạ khi những sản phẩm Apple đời đầu như iPhone 3 GS, iPhone 4S vẫn có nhiều người sử dụng

Lý do iPhone 6/6 Plus vẫn hút người dùng tại Việt Nam 1
iPhone 6/ iPhone 6 Plus bao kiểm tra một đổi một trong vòng 30 ngày với cả nguồn và màn hình.

Nguồn gốc rõ ràng

iOS là sản phẩm độc quyền, nên rất hiếm trường hợp người dùng mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Dù hàng xách tay hay hàng phân phối chính hãng đều được tín đồ công nghệ tin tưởng và có các phân khúc khách hàng khác nhau.

Hàng phân phối chính hãng giá có cao hơn, tương đương khoảng 3 triệu đồng nhưng người dùng sẽ nhận được những chính sách đổi trả hay bảo hành an tâm.

Đối với khách hàng chọn lựa hàng xách tay, nguồn gốc sản phẩm là điều họ quan tâm nhiều nhất. Đối với dòng iPhone 6, 6 Plus, địa điểm nhập máy về là Mỹ, Anh, Nhật. Đây đều là những thị trường khó tính và khắt khe trong quá trình kiểm duyệt, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Lý do iPhone 6/6 Plus vẫn hút người dùng tại Việt Nam 2
iPhone 6/6 Plus phiên bản quốc tế - bảo hành Apple 12 tháng.

Bên cạnh việc chọn cho mình một trong hai sản phẩm đang khuấy động thị trường dịp cuối năm, người dùng còn có thể chọn lựa các dòng máy Like New, đã qua sử dụng với mức giá tốt, chất lượng đảm bảo như iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 (bảo hành trong vòng 6 tháng, đổi trả trong thời hạn 30 ngày).

Dễ dàng tìm mua

Nếu còn băn khoăn về nhiều sự lựa chọn và giá cả, bạn có thể tìm một vài địa chỉ uy tín để tham khảo thêm, trong đó có thể kể đến Đức Huy Mobile. iPhone 6 16 GB và iPhone 6 Plus 16 GB đang có giá bán lần lượt là 12,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng tại Duchuymobile.com. Xem chi tiết iPhone 6 tại đây và iPhone 6 Plus tại đây .

Đức Huy Mobile áp dụng chính sách trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, giải quyết hồ sơ nhanh chóng. Chỉ 15 phút và với 5 triệu đồng, bạn đã có thể rinh về ngay một trong hai chiếc điện thoại đình đám trên.

Website: www.duchuymobile.com

Địa chỉ: 187A, đường 3/2, quận 10, TP HCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

Điện thoại: 08.66.74.5555 - 0904.620.620


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 12,639
  •   Tháng hiện tại 906,317
  •   Tổng lượt truy cập 128,524,556