Gionee ra mắt smartphone giá rẻ, bảo mật cao

Thứ bảy - 09/01/2016 20:45
Gionee ra mắt smartphone giá rẻ, bảo mật cao Gionee ra mắt smartphone giá rẻ, bảo mật cao

Gionee P5W là model thể hiện nỗ lực của hãng điện thoại Trung Quốc trong việc giải quyết nỗi lo bị lộ thông tin cá nhân của người dùng smartphone.

Smartphone là vật bất ly thân của nhiều người dùng và là kho chứa dữ liệu, thông tin cá nhân quan trọng. Hình ảnh, mạng xã hội, tin nhắn, cuộc gọi…, tất cả đều sẽ gây rắc rối nếu bị lộ ra ngoài. Chính vì vậy, bên cạnh giá cả, thiết kế và cấu hình, vấn đề bảo mật đang trở thành một trong những tiêu chí mà người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn điện thoại.

Thông thường, chỉ có smartphone tầm trung trở lên mới được trang bị tính năng tăng cường bảo mật. Nhưng mới đây hãng điện thoại Gionee vừa giới thiệu dòng điện thoại giá rẻ Gionee P5W, có thể đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng bằng chế độ Guest Mode. Chế độ này từng áp dụng trên smartphone Gionee S Plus ra mắt cách đây không lâu.

Gionee ra mắt smartphone giá rẻ, bảo mật cao 1
Gionee P5W là smartphone giá rẻ có tính năng tăng cường bảo mật.

Được kích hoạt nhanh chóng bằng cách trượt ba ngón tay khi màn hình bật sáng, tính năng Guest Mode cho phép người dùng ẩn một số thông tin về cuộc gọi, tin nhắn, hình ảnh và các tuỳ chỉnh màn hình. Khi đó, người lạ vẫn có thể dùng điện thoại bình thường, nhưng không thể truy cập dữ liệu riêng tư của chủ nhân. Ngoài ra, Gionee P5W và hầu hết model mới của hãng đều được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt, giúp tăng cường khả năng bảo mật cho smartphone.

Gionee P5W có bộ vỏ ốp lưng 5 màu ấn tượng, màn hình 5 inch, độ phân giải full HD và được tích hợp cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng theo điều kiện môi trường. Máy sử dụng RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, bộ đôi camera 2 và 5 megapixel, pin dung lượng 2.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 5.1, giao diện Amigo 3.1. Đây là cấu hình khá ổn cho các nhu cầu kết nối, làm việc và giải trí.

Gionee ra mắt smartphone giá rẻ, bảo mật cao 2
Gionee P5W có giá 1,89 triệu đồng.

Gionee P5W trang bị công nghệ âm thanh DTS nên tạo hiệu ứng âm thanh vòm khi dùng tai nghe để xem phim. Máy hiện được bán trên toàn quốc với giá 1,89 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 16,411
  •   Tháng hiện tại 910,089
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,328