Loạt smartphone Q trong phân khúc 2-5 triệu đồng

Thứ bảy - 09/01/2016 20:29
Loạt smartphone Q trong phân khúc 2-5 triệu đồng Loạt smartphone Q trong phân khúc 2-5 triệu đồng

Q đã và sẽ ra mắt loạt sản phẩm EDGY, GLAM, LUNA, LUNA mini, LUNA S, NICE, VITA… với mức giá mềm, thiết kế sang trọng, phù hợp với người dùng trẻ, năng động.

Q thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ dòng sản phẩm thông minh (smartphone) giá 2-5 triệu đồng. Mục tiêu của hãng là trở thành thương hiệu dẫn đầu phân khúc này bằng cách tập trung vào thiết kế, trải nghiệm, chất liệu, công nghệ chế tạo và giá cả.

Loạt smartphone Q trong phân khúc 2-5 triệu đồng 1

Năm 2015, Q ra mắt EDGY và GLAM, nhắm đến người dùng là nhân viên văn phòng, công nhân viên.

Giữa và cuối năm 2015, Q cho ra mắt 2 sản phẩm GLAM và EDGY. EDGY có thiết kế nguyên khối, chắc chắn, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm. Trong khi đó, GLAM có thiết kế mỏng, nhẹ với khung viền nhôm tinh tế. Mức giá 4 - 5 triệu đồng của hai sản phẩm này được coi là hấp dẫn so với một smartphone có thiết kế đẹp và nhiều tính năng hữu ích.

Loạt smartphone Q trong phân khúc 2-5 triệu đồng 2

Dòng sản phẩm LUNA có phong cách lãng mạn, thanh lịch.

Với cùng thiết kế khung nhôm nguyên khối, bộ ba LUNA (LUNA, LUNA S, LUNA mini) lại tạo cảm giác hoàn hảo với đường vát, bo tròn sắc sảo cùng viền kim loại sáng bóng, tạo vẻ đẳng cấp cho người dùng. Các sản phẩm nằm trong mức giá 2 - 3 triệu đồng đã và sẽ được giới thiệu trong quý I này. Nếu như LUNA S vượt trội về cấu hình, LUNA mini có 5 màu hiện đại cùng thiết kế ốp kính chịu lực chống trầy thì LUNA là sự phối hợp hoàn hảo của LUNA S và LUNA mini.

Loạt smartphone Q trong phân khúc 2-5 triệu đồng 3

NICE và VITA với giá 1- 2 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi, năng động như học sinh, sinh viên, công nhân…

Đối với dòng điện thoại NICE, Q mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm tối ưu từ cấu hình, thiết kế, ứng dụng, tính năng cho đến giá cả. Nếu như NICE có vẻ ngoài gọn nhẹ, đơn giản với 2 màu đen, trắng thì VITA lại có thiết kế cá tính với màu sắc vui tươi. Bộ đôi này sẽ được trình làng vào giữa tháng 1.

Hỗ trợ người dùng, Q vừa triển khai chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0 %, không cần trả trước. Các chính sách thuận tiện cho cả 2 hình thức online tại website www.bestq.vn và offline tại các cửa hàng trên toàn quốc. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 32,289
  •   Tháng hiện tại 925,967
  •   Tổng lượt truy cập 128,544,206