Tôi đã vượt qua mặc cảm hói đầu như thế nào?.

Thứ năm - 01/06/2017 09:37
Tôi đã vượt qua mặc cảm hói đầu như thế nào?. Tôi đã vượt qua mặc cảm hói đầu như thế nào?.

Vài năm gần đây, tóc tôi bắt đầu rụng nhiều, hở cả phần da đầu trước trán. Tôi thực sự vô cùng tự ti với mái tóc của mình.

Tôi hiện là một chuyên viên trang điểm tại TP.HCM, bản thân tôi không có gì phàn nàn với cuộc sống hiện tại của mình. Duy chỉ có một điều trở thành nỗi ám ảnh của tôi những năm gần đây – đó chính là mái tóc.

Tóc tôi vốn cũng khá mỏng nhưng khoảng 3 năm trở lại đây, tóc bắt đầu rụng nhiều. Là nam giới tôi cũng rất ít quan tâm và để ý tới mái tóc, nhưng khi tóc rụng tơi tả, mỏng hẳn đi, chỉ cần soi gương là thấy trán chỉ lưa thưa vài sợi, nhìn rõ có mảnh trắng của chân tóc thì tôi mới cảm thấy hoảng sợ thực sự. Bởi lẽ một mái tóc chắc khỏe toát lên vẻ nam tính, lịch lãm và bản lĩnh của người đàn ông; thì ngược lại rụng tóc lấy đi sự tự tin vốn có của chính bản thân mình.

Tôi đã vượt qua mặc cảm hói đầu như thế nào?. 1

Tóc ngày càng rụng nhiều khiến tôi lo lắng và hoảng sợ

Suốt một thời gian dài, tôi đi khám ở bệnh viện, tốn tiền triệu mua thuốc xịt mọc tóc nhưng không hiệu quả. Tôi cũng sử dụng nhiều loại thuốc uống kích thích mọc tóc mà kết quả không mấy khả quan.

Tôi từ hạn chế đi chơi với các bạn cũng như từ chối chụp ảnh với mọi người cũng bởi để kiểu tóc gì thì tôi cũng nhìn rất tệ. Đôi khi mọi người xa lánh tôi vì điều đó, tôi khóc không ra nước mắt.

Nhưng may mắn thay, tôi tình cờ biết được phương pháp cấy tóc tự thân Hair Balance sẽ được Viện thẩm mỹ Khơ Thị ứng dụng trong thời gian tới. Đặc biệt hơn người trực tiếp thực hiện lại chính là bác sĩ Aly bin Alias Stephen Nah - chuyên gia hàng đầu trong việc chẩn đoán rụng tóc và phục hồi tóc của Tập đoàn Y khoa nổi tiếng DHI.

Không ngần ngại, tôi đăng ký thực hiện ngay. Sau khi được thăm khám và tư vấn, bác sĩ Aly Nah tiến hành cất tóc cho tôi. Hoàn toàn không phẫu thuật, không đau đớn, cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tôi đã vượt qua mặc cảm hói đầu như thế nào?. 2

Quá trình cấy tóc diễn ra êm ái, không đau

Tôi đã vượt qua mặc cảm hói đầu như thế nào?. 3

Sau khi thực hiện cấy tóc tự thân Hair Balance, tôi vẫn sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, tóc tôi đã mọc dày hơn, chắc khỏe ngoài sự mong đợi của tôi. Giờ đây, rụng tóc – hói đầu không còn là nỗi ám ảnh của tôi. Tôi có thể tự tin tạo những kiểu tóc theo ý muốn của mình. Xem thông tin chi tiết tại đây .

Nhanh tay đăng ký đặt lịch hẹn tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị từ ngày 4 – 7/6/2017, để được Tiến sĩ – Bác sĩ Aly bin Alias Stephen Nah tư vấn và trực tiếp thực hiện Cấy tóc tự thân Hair Balance với ưu đãi 20%. Xem thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 0909 633 133 để được tư vấn miễn phí. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 7302 7777 

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 73 08 60 79

49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM. Tel: (08) 73 01 86 79

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. Tel: (0292) 7302 777

Website:  vienthammykhothi.vn

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 24,559
  •   Tháng hiện tại 622,807
  •   Tổng lượt truy cập 129,220,985