Quý bà U50 sở hữu vòng eo con kiến khiến các thiếu nữ cũng phải phát ghen.

Thứ ba - 30/05/2017 14:26
Quý bà U50 sở hữu vòng eo con kiến khiến các thiếu nữ cũng phải phát ghen. Quý bà U50 sở hữu vòng eo con kiến khiến các thiếu nữ cũng phải phát ghen.

Khi biết chị Hằng đã ở tuổi ngũ tuần, nhiều cô gái đôi mươi tỏ ra ngạc nhiên xen lẫn ghen tỵ với vòng eo thon gọn, gợi cảm như chưa từng sinh nở của chị.

Chị Vũ Minh Hằng (55 tuổi, Hà Nội) có tiếng là người biết ăn mặc, làm đẹp dù đã lên chức bà nội, bà ngoại. Bạn bè thường gọi chị là ‘Mẹ chồng hotgirl’ vì mỗi khi ra ngoài đều được khen là trẻ đẹp hơn cả con dâu. Những ai từng gặp chị Hằng ngoài đời đều công nhận chị đẹp thật. Cơ thể săn chắc, bắp tay chân thon thả và vòng eo không thua kém gì siêu mẫu Ngọc Trinh. Hỏi ra lại càng ngạc nhiên hơn khi chị xuất thân là dân tiểu thương thức khuya dậy sớm. Đã vậy lại có tới 3 mặt con. Chẳng hiểu phép màu nào đã giúp chị có được sắc đẹp không tuổi như vậy?

Quý bà U50 sở hữu vòng eo con kiến khiến các thiếu nữ cũng phải phát ghen. 1

Ở tuổi ngũ tuần, chị Hằng khiến nhiều đồng nghiệp trẻ của chồng phải ngạc nhiên, ghen tỵ nhờ vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Không ngần ngại chia sẻ, chị Hằng cho biết mình là người khá nghiêm túc trong việc giữ gìn nhan sắc. "Là vợ của một doanh nhân, tôi thường xuyên phải cùng ông xã xuất hiện trong các sự kiện lớn hoặc gặp gỡ, tiếp đãi đối tác. Chính vì thế, không thể làm biếng trong chuyện chăm chút bản thân. Tôi dành thời gian tập thể dục đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng hoặc tối. Thực hiện chế độ ăn kiêng giảm bớt tinh bột và nhiều rau xanh…".

Lịch sinh hoạt lành mạnh mang đến cho chị Hằng sức khỏe tốt, nước da hồng hào và cơ thể rắn chắc. Nhưng vòng eo sau 3 lần sinh nở vẫn tích tụ nhiều mỡ thừa. Mỡ cứng, dầy thành từng ngấn khiến chị Hằng không thể diện những bộ cánh bó sát gợi cảm. Chị đã thử nhiều cách vẫn không hiệu quả nên rất buồn.

Quý bà U50 sở hữu vòng eo con kiến khiến các thiếu nữ cũng phải phát ghen. 2

Liệu trình giảm béo Liposonix chỉ kéo dài 1 giờ, hoàn toàn không đau đớn, có thể về nhà hay đi làm ngay sau khi điều trị.

Gần đây, chị được người bạn giới thiệu về liệu trình giảm béo Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Chỉ với 1 giờ điều trị, số đo vòng eo của chị Hằng đã được cải thiện đáng kể, giảm ngay 2.5cm ngay sau khi kết thúc liệu trình. Những ngày sau đó, chị Hằng vẫn giữ nếp sinh hoạt điều độ nên hiệu quả giảm béo vô cùng rõ rệt. 8 tuần kế tiếp, lượng mỡ thừa bị phá hủy tiếp tục thanh thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên, vòng eo của chị Hằng đã giảm được 15cm.

Quý bà U50 sở hữu vòng eo con kiến khiến các thiếu nữ cũng phải phát ghen. 3

Kết thúc liệu trình, vòng eo của chị Hằng giảm tới 2.5 cm và tiếp tục giảm thêm 15 cm trong 8 tuần kế tiếp.

Giảm 15 cm vòng eo chỉ trong 1 giờ

Những ngày gần đây, giới sành làm đẹp Hà Nội truyền tai nhau về 2 liệu trình giảm béo bụng không phẫu thuật, không xâm lấn cho hiệu quả hoàn toàn bất ngờ. Đó là Liposonix và Exilis – 2 công nghệ giảm béo đẳng cấp quốc tế nay đã có mặt tại Việt Nam.

Liposonix được biết đến là một trong những công nghệ cao cấp và hiện đại nhất của Hoa Kỳ trong việc làm giảm béo và giảm mỡ chỉ với 1 lần hỗ trợ điều trị. Công nghệ giảm béo này là đỉnh cao của phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật mang lại một giải pháp hiệu quả và an toàn trong ngành thẩm mỹ nội khoa.

Liposonix sử dụng sóng siêu âm trong hỗ trợ điều trị làm đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể, không cần phẫu thuật, xâm lấn. Đây là hệ thống ứng dụng công nghệ cải tiến của sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU trong hỗ trợ điều trị làm thon gọn cơ thể với kết quả hỗ trợ điều trị đã được chứng minh trên lâm sàng. Công nghệ sử dụng hệ thống HIFU dựa trên thực tế nghiên cứu rằng khi ở nhiệt độ đạt ngưỡng 56°C (trên 1 giây) năng lượng sóng siêu âm sẽ làm hoại tử một cách hiệu quả mô mỡ nằm dưới da.

Ưu điểm của công nghệ này là thích hợp với tất cả các vóc dáng, kích cỡ, mức độ mập béo. Cơ chế tạo đường nét của Liposonix không bị giới hạn trong khả năng hỗ trợ điều trị các vùng mỡ nhất định. Liposonix có tính năng linh hoạt cho phép kiểm soát chính xác các vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần hỗ trợ điều trị chỉ trong một giờ.

Nếu phái đẹp quan tâm tới việc giảm béo toàn diện, làm thon gọn cơ thể và tái tạo vóc dáng, Exilis là liệu trình thẩm mỹ hoàn toàn phù hợp. Exilis là công nghệ kết hợp giữa sóng tần số vô tuyến RF và sóng siêu âm có tác dụng hỗ trợ điều trị giảm mỡ và làm săn chắc, trẻ hóa da vùng mặt và các vùng trên cơ thể như bụng, hông, cánh tay, đùi – những phần khó làm giảm béo nhất trên cơ thể. Năng lượng sóng cao tần đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ đánh tan mỡ thừa mà vẫn làm mát bề mặt da, làm cho các tế bào giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng hỗ trợ điều trị.

Không chỉ xử lý mỡ thừa, Exilis còn cải thiện làn da nhăn nheo trở nên mịn màng, săn chắc. Là phương pháp hỗ trợ trị liệu an toàn, không đau, không cần thời gian hồi sức, Exlis hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới tin tưởng lựa chọn và khuyên dùng.

Hiện nay tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị ứng dụng thành công 2 công nghệ giảm béo Liposonix và Exilis, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí về dịch vụ giảm béo Liposonix và Exilis, nhanh tay đăng lý tại đây để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

“Mua” 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp  tại đây .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 10,316
  •   Tháng hiện tại 10,316
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,494