Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này

Thứ hai - 02/01/2017 07:21
Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này

Nếu hàm răng vàng làm bạn kém tự tin trong khi giao tiếp thì hãy ngay lập tức thử phương pháp dưới đây.

Đừng vội vứt chiếc bàn chải đánh răng cũ vì nó sẽ có công dụng không ngờ

Có loại nước này rồi, sâu răng cứng đầu đến đâu cũng bị đánh bại

Răng vàng là vấn đề rất nhiều người gặp phải, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe hay gây đau đớn gì nhưng nó khiến nhiều người ngại ngùng trong việc cười nói và giao tiếp.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm trắng răng tại nha sĩ hoặc các sản phẩm làm trắng răng tại nhà nhưng một phần vì chi phí đắt đỏ, phần nữa vì các tác dụng phụ như ê buốt răng khiến nhiều người chần chừ khi thực hiện.

Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 1 Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 2Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 3

Hàm răng vàng khiến nhiều bạn ngại ngùng khi giao tiếp

Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, xin hướng dẫn các bạn một phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên rất hiệu quả. Không những an toàn với răng mà nguyên liệu cũng dễ kiếm và giá thành rẻ đó chính là giấm táo.

Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 1 Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 2Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 6

Giấm táo có vị chua chứa axit được lên men tự nhiên nên dù có tính tẩy trắng vẫn an toàn với răng bạn đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng, sâu răng.

Cách làm:

- Bạn mua giấm táo ở các siêu thị và cửa hàng tạp hóa rồi về pha loãng với nước lọc theo tỉ lệ 1:1. Lưu ý: Không nên dùng giấm táo nguyên chất để súc miệng vì dễ gây hỏng men răng.

- Bạn dùng nước đó để súc miệng ngày 2 lần sáng và tối, mỗi lần súc bạn cố gắng ngậm nước giấm táo trong miệng từ 30s - 1 phút để phát huy tối đa tác dụng.

Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 1 Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 2Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 9

- Bạn có thể súc miệng trước và sau khi đánh răng tùy ý thích.

- Ngoài ra bạn cũng nên tránh ăn các thức ăn, thực phẩm có màu như: nước có gas, trà đen,... để răng giữ được độ trắng.

Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 1 Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 2Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 12

Chúc các bạn thành công!

Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 13

Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 14 Những nữ đại gia Việt U40 nhưng da và dáng vẫn đẹp xuất sắc Dù đã lớn tuổi nhưng những nữ doanh nhân này vẫn có nhan sắc đẹp rạng ngời khiến các đàn em phải ghen tị.
Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 15 Cô gái 24 tuổi gây sốt vì vóc dáng tuyệt mỹ như tranh vẽ Hàn Quốc không chỉ là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà còn là nơi xuất phát điểm của rất nhiều cái đẹp khiến...
Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 16 Chỉ là tiếp viên hàng không thôi mà, có cần phải xinh thế này không? Vừa xinh đẹp lại tài năng, nhắc đến tiếp viên hàng không thể không kể đến những cô nàng này.
Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 17 Tin tài trợ | Bảo Vị An Bí quyết chữa trị viêm xung huyết hang vị, dạ dày.
Chia sẻ “bất ngờ” của chị Xuân Anh (Hồ Chí Minh) về cách “đơn giản” để thoát đau đớn đến mất ăn, mất ngủ vì viêm xung huyết hang vị dạ dày.
Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 18 Tin tài trợ | BIGBB "Mừng rơi nước mắt" vì con đã hết biếng ăn, ốm vặt liên miên!.
Được 9 tháng, bé Linh Chi đã ốm triền miên, khi viêm họng, lúc viêm tai, lại không chịu ăn uống nên rất gầy yếu. Chị Lanh có lúc tưởng chừng...
Không còn hôi miệng và hàm răng ố vàng chỉ sau vài lần súc miệng với loại nước này 19 Tin tài trợ | Bài thuốc hay từ đông y Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng bài thuốc nam bí truyền.
Với bài thuốc nam bí truyền bốn đời, lương y Nguyễn Thị Hiền - trú tại xóm Đình - thôn Phú Vinh - xã An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội đã giúp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 388
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 387
 
  •   Hôm nay 14,654
  •   Tháng hiện tại 424,132
  •   Tổng lượt truy cập 133,507,880