Đốt cháy 95% mỡ bụng và chống thèm ăn

Thứ ba - 26/05/2015 14:41
Đốt cháy 95% mỡ bụng và chống thèm ăn Đốt cháy 95% mỡ bụng và chống thèm ăn

Trong cùng một liệu pháp sinh học, bạn có thể vừa đốt cháy đến 95% lượng mỡ ở bụng, eo, vừa chống lại sự thèm ăn để giảm thiểu việc nạp năng lượng quá mức vào cơ thể.

Bụng, eo là vùng cơ thể mau chóng tích tụ mỡ và nhiều hơn cả khi năng lượng dư thừa. Nhưng chúng cũng là vùng mỡ tiêu giảm chậm, sau cùng khi bạn tiến hành vận động, kiêng khem… Để giảm mỡ bụng, thu nhỏ vòng eo, bạn phải dành nhiều thời gian và tâm sức cho việc đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể. Việc này cần được duy trì lâu bền về sau, kể cả khi vùng eo bụng đã thon thả. Nếu không có chế độ ăn uống và gìn giữ dáng vóc điều độ thì việc tích mỡ trở lại là điều dễ gặp phải.

Đốt cháy 95% mỡ bụng và chống thèm ăn 1

Nam giới và phụ nữ đều phải duy trì các vận động và ăn uống có kiểm soát sau khi giảm mỡ để không bị mất dáng.

Hiện nay, có nhiều công nghệ giảm cân không qua phẫu thuật sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy vậy, sau khi lấy lại được vóc dáng thon gọn, bạn phải kiềm chế bản thân trước nhu cầu ăn uống quá mức, nói không với các món ăn nhiều chất béo. Để giúp bạn thực hiện điều này dễ dàng hơn, các bác sĩ Dencos Luxury đã sáng tạo và thử nghiệm thành công liệu pháp sinh học, vừa giúp giảm mỡ thừa triệt để, vừa giúp ức chế, chống lại sự thèm ăn thông qua nguyên tắc chuyển hóa năng lượng từ mỡ.

Nguồn năng lượng có ích được chuyển hóa từ mỡ thừa

Liệu pháp mới Lipo Peptide sẽ bổ sung trực tiếp vào vùng mỡ một lượng peptide sinh học với thành phần chính là Tripeptide-41 (CG-Lipoxyn), Oligopeptide-61 (CG-Cellsolin), Oligopeptide-51 (CG-Purilux)… bằng công nghệ Mesotherapy. Đây là những thành phần sinh học có sẵn trong cơ thể, giúp ngăn chặn sự hình thành lipid, kích hoạt đốt cháy chất béo, chuyển hóa mỡ thành nguồn năng lượng có ích và cần thiết cho các hoạt động sống.

Đốt cháy 95% mỡ bụng và chống thèm ăn 2

Lipo Peptide kết hợp giữa yếu tố sinh học và Endymed Pro để tiêu giảm và chuyển hóa mỡ thừa nhanh chóng, dễ dàng mà không cần xâm lấn.

Nguyên lý này khác biệt với các phương pháp giảm cân vì Lipo Peptide gần như không đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể mà lại tận dụng lượng mỡ ấy để làm năng lượng cần và đủ cho cơ thể vận động. Điều này giúp người được điều trị không cảm thấy đói, từ đó hạn chế việc ăn uống mất kiểm soát, nạp năng lượng dư thừa, tích tụ chất béo…

Để hiệu quả giảm mỡ và làm săn chắc da cao hơn, công nghệ Endymed Pro sẽ được tiến hành phối hợp sử dụng. Với tác động của nguồn năng lượng nhiệt RF 6 cực và sóng âm vào sâu trong các mô mỡ dưới da, màng mỡ tế bào bị phá vỡ, peptide sinh học phân giải nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bước liệu trình này cho thấy sự kết hợp khoa học của Lipo Peptide theo nguyên lý tiêu giảm triệt để mỡ thừa “ngoài đánh vào, trong đánh ra”.

Đốt cháy 95% mỡ bụng và chống thèm ăn 3

Dencos Luxury cam kết hiệu quả giảm mỡ cho khách hàng, tại vùng bụng eo khi sử dụng công nghệ Lipo Peptide.

Hiệu quả tiến bộ của Lipo Peptide

Với liệu trình thực hiện một lần, 95% lượng mỡ thừa trong cơ thể, vùng bụng, eo sẽ được làm tan và chuyển hóa tự nhiên. Bạn sẽ giảm được từ 10 đến 15cm vòng bụng, eo. Các vùng mỡ khác cũng nhanh chóng giảm đều đặn, hiệu quả cả với những người có cơ địa khó giảm mỡ hoặc lượng mỡ rắn chắc.

Quy trình điều trị không phẫu thuật, xâm lấn, không tác động lấy mỡ ra bên ngoài do đó không gây đau đớn hay để lại dấu vết.

Lượng peptide sinh học sử dụng an toàn bởi có nguồn gốc từ trong chính cơ thể người, không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ.

Phương pháp làm ức chế sự thèm ăn, giảm các cơn đói, hạn chế lượng calo và chất béo thu nạp vào cơ thể qua khẩu phần ăn uống. Tuy nhiên, cơ thể vẫn hoạt động bình thường, khỏe mạnh với nguồn năng lượng chuyển hóa từ mỡ.

Hiệu quả nhanh chóng, chống tích mỡ trở lại, không cần tập luyện nhiều, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực cho bạn.

Xem chi tiết tại đây .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999

135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36

227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855

Facebook: www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 12,630
  •   Tháng hiện tại 90,069
  •   Tổng lượt truy cập 128,688,247