Chương trình ưu đãi khi niềng răng

Thứ tư - 27/05/2015 10:12
Chương trình ưu đãi khi niềng răng Chương trình ưu đãi khi niềng răng

Nụ cười được xem là yếu tố thu hút người khác hơn cả đôi mắt hay mái tóc. Chương trình "Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam" sẽ giúp các bạn tự tin hơn với hàm răng đều và nụ cười tỏa sáng.

Các bạn trẻ Việt Nam ngày càng thông minh, cầu tiến, tự tin, năng động không thua kém gì bạn trẻ ở các nước tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên, chăm sóc răng miệng để có nụ cười đẹp lại chưa được các bạn quan tâm đúng mức. Một nụ cười đẹp, rạng rỡ có sức mạnh lớn, làm cho mọi người dễ gần gũi, dễ cảm thông, đem đến năng lượng tích cực cho cả người cười và người đón nhận nụ cười.

Chương trình ưu đãi khi niềng răng 1

Huỳnh Lý Đông Phương - phi công Vietnam Airlines.

Đối với sinh viên, học sinh những người đang đứng trước ngưỡng cửa mới của cuộc đời mình, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và cả ngoại hình là điều không thể thiếu. Một nụ cười đẹp rạng rỡ sẽ giúp các bạn tự tin, nổi bật hơn. Việc chăm sóc, điều trị ngay các vấn đề về răng miệng khi đang ngồi trên ghế nhà trường là điều cần thiết cho việc chuẩn bị hành trang cuộc sống của các bạn.

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng cùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự hiểu được mong muốn này, đã thực hiện chương trình thiết thực dành cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam có mong muốn thay đổi nụ cười của mình bằng điều trị nha khoa như niềng răng, tẩy trắng răng, răng thẩm mỹ...

Chương trình ưu đãi khi niềng răng 2

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng cùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự.

Chương trình “Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam” được ra đời với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ một cái nhìn mới về việc niềng răng, răng thẩm mỹ và tầm quan trọng về sau của việc điều trị. 

Chương trình áp dụng từ 1/5 đến hết 31/7: giảm 20% cho niềng răng (niềng răng với mắc cài kim loại); giảm 15% cho niềng răng với mắc cài sứ; giảm 10% cho niềng răng không mắc cài invisalign và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác (giảm từ 20% đến 50% trên từng dịch vụ).

Tại Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao với nhiều chương trình khuyến mại giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Chương trình ưu đãi khi niềng răng 3

Nha khoa thẩm mỹ Dr Hùng & Cộng sự.

Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự là trung tâm nha khoa hiện đại và lớn tại Việt Nam với 22 ghế máy nha khoa được xây dựng, bố trí theo tiêu chuẩn bệnh viện chuyên khoa với 8 khoa điều trị chuyên sâu như: khoa niềng răng chỉnh nha, khoa Implant, phẫu thuật trong miệng và hàm mặt, khoa nha khoa thẩm mỹ và phục hồi, khoa nha khoa tổng quát, khoa răng trẻ em, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa chống nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn FDA, khoa labo răng giả với kỹ thuật CAD/CAM.

Liên hệ: Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng sự

Cơ sở: Building 244 A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

ĐT: 08 39257526 - 08 39257527

Email: nhakhoadrhung@gmail.com

Website: www.nhakhoadrhung.com

(Nguồn: Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng sự)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 8,359
  •   Tháng hiện tại 85,798
  •   Tổng lượt truy cập 128,683,976