Căng da, xóa nám bằng chỉ vàng 24k

Thứ tư - 27/05/2015 08:08
Căng da, xóa nám bằng chỉ vàng 24k Căng da, xóa nám bằng chỉ vàng 24k

Phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k có nhiều ưu điểm như hiệu quả cao trong thời gian ngắn, vẻ đẹp duy trì từ 8 đến 15 năm chỉ sau một lần điều trị.

Làn da bước vào giai đoạn lão hóa kém săn chắc, giảm tính đàn hồi, sắc tố da không đồng đều. Nguyên nhân do thay đổi nội tiết tố, môi trường làm các sợi collagen dần suy yếu đứt gãy và cơ thể sản xuất thừa các hắc tố melanin.

Để khắc phục tình trạng này, bệnh nhân thường áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mô da, việc trị nám cần phải tuân theo phác đồ điều trị riêng, và lặp đi lặp lại nhiều lần để đạt hiệu quả.

Căng da, xóa nám bằng chỉ vàng 24k 1

Phương pháp luồn chỉ vàng 24k dưới da là bước cải thiến trong thẩm mỹ, mang lại hiệu quả xóa nám kết hợp trẻ hóa làn da, không cần phải trải qua phẫu thuật phức tạp. Căng da bằng chỉ vàng 24k xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim, nâng cơ chảy xệ, chỉ một lần thực hiện có thể đánh bật các sắc tố dưới da, vết sạm nám, tàn nhang trên bề mặt da.

Căng da, xóa nám bằng chỉ vàng 24k 2

Không chỉ giúp cải thiện tình trạng xuống cấp da của các phụ nữ trung niên, chỉ vàng 24k còn là phương pháp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm ở độ tuổi 25 đến 30, bảo vệ nét tươi trẻ của làn da.

Các ưu điểm của phương pháp: làn da trắng hồng không tỳ vết, bề mặt da mịn màng; đánh bật vết thâm nám, tàn nhang, lỗ chân lông thô và to; ngăn chặn các vết đổi màu, sắc tố da không đồng đều, chỗ sáng chỗ sạm; ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tình trạng chảy xệ, chống lại sự hình thành các nếp nhăn, cho cơ mặt săn chắc, thon gọn; tạo gương mặt V-line thon gọn 2 bên hàm; kết quả trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thật, vẻ đẹp duy trì từ 8 đến 15 năm.

Căng da, xóa nám bằng chỉ vàng 24k 3

Cấy chỉ vàng 24k không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu  là nơi nhận chuyển giao phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k Gold Thread, được Bộ y tế Việt Nam cấp phép thực hiện. Với quy mô rộng lớn, thường xuyên cập nhật các phương pháp mới từ các nước chuyên về thẩm mỹ, cùng đội ngũ bác sĩ Việt Nam giàu kinh nghiệm, đội ngũ các chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, mang lại cho khách hàng kết quả làm đẹp như mong muốn.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
Hotline: 0906 82 70 70/ 0901 32 82 70/ 0902 400 269.
Website:  benhvienthammyaau.vn
Facebook:  facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 6,328
  •   Tháng hiện tại 83,767
  •   Tổng lượt truy cập 128,681,945