Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp

Thứ sáu - 16/03/2018 18:37
Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp

Bắt đầu “nóng” lên từ đầu năm 2017, nhưng đến tận bây giờ, xu hướng chăm sóc tóc bằng thảo dược vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Khi phái đẹp tìm về với các phương thức làm đẹp từ thiên nhiên

Tương tự trong lĩnh vực làm đẹp, đắp mặt nạ từ trái cây tự nhiên, trị mụn thâm bằng trà xanh và nghệ, ủ tóc bằng dầu dừa, tẩy tế bào chết bằng cám gạo, gội đầu bằng thảo dược, son môi từ quả gấc… là những tips mà trên các forum phụ nữ chuyền tay nhau và chưa bao giờ hạ nhiệt. Với các chị em phụ nữ ít thời gian hơn, các mỹ phẩm xanh có chiết xuất từ thiên nhiên và được chế biến sẵn là lựa chọn hàng đầu, vừa vẫn an toàn dịu nhẹ cho làn da, vừa tiện dụng đỡ tốn nhiều thời gian.

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 1

Các mỹ phẩm “xanh” như thế này được phái đẹp càng ngày càng tin dùng.

Dầu gội thảo dược được công nghệ nâng tầm - bạn đồng hành của các tín đồ làm đẹp trong năm 2018

Sử dụng các tinh chất quý giá của thảo dược tự nhiên để chăm sóc mái tóc vàng ngọc là chuyện không có gì mới với phụ nữ Á Đông. Thế nhưng nhịp sống hiện đại không cho phép các cô gái có nhiều thời gian để tự tay chế biến các loại thảo dược thành món nước gội đầu yêu thích. Chính vì thế, sự xuất hiện của dầu gội Clear Thảo Dược từ đầu năm 2017 thật sự đã tạo nên một làn sóng yêu thích từ phái đẹp.

Beauty blogger Hạnh Mai (Mailovesbeauty) hứng thú kể lại trải nghiệm của mình với Clear Thảo Dược: “Ấn tượng đầu tiên của Mai là thấy mùi thảo mộc rất dễ chịu, giống như bạn vừa bước đến một tiệm thuốc Đông Y vậy. Sau khi xả lại Mai thấy DA ĐẦU SẠCH, TÓC MƯỢT, không bị rít cũng không trơn tuột.”

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 2

Còn ca sỹ xinh đẹp Phương Ly thì kêu gọi các bạn có da đầu nhạy cảm giống mình nên dùng Clear Thảo Dược trên trang cá nhân: “Ban đầu thì hết ngứa, sau đó gầu cũng dần dần biến mất luôn. Vi diệu lắm các bác ạ. Cái này là Ly highly recommended luôn đấy nhá.”

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 3

Đến đầu năm nay, 9 tinh chất quý có trong nhân sâm, bồ kết, dầu lá trà, lá bạc hà, hoa kim ngân, quả Juniperus, cỏ mực, rau má, hoa lan… cộng thêm công nghệ trị gàu hiện đại từ Clear vẫn được các chị em mách nước cho nhau như một cách chăm sóc tóc vô cùng vi diệu. Hàng loạt beauty blogger và hotgirl khác như Liên Anh, Salim, nhà văn Phan Ý Yên cũng không hề ngần ngại khi cho Clear Thảo Dược vào danh sách các sản phẩm chăm sóc tóc mà các nàng yêu thích.

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 4

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 5

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 6

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 7

Phản ứng tích cực của cộng đồng mạng với xu hướng chăm sóc tóc mới

Mẹo chăm sóc tóc tự nhiên từ các beauty blogger

Hạnh Mai: Gội đầu hai lần liên tiếp với nước không quá nóng. Theo lời giải thích của cô nàng thì “gội đầu với nước quá nóng rất dễ làm khô da đầu, bong tróc vẩy gàu, ảnh hưởng đến nang tóc. Mỗi lần gội đầu như thế thì Mai thấy khoảng 4-5 ngày sau gội tiếp tóc cũng không bị bết dính, vẫn giữ được nếp tự nhiên và quan trong nhất là da đầu không bị ngứa.”

Liên Anh: Tự tạo kiểu tóc dợn sóng mà không cần máy sấy. Cách của Liên Anh khá đơn giản: Khi tóc ẩm thì chia tóc thành từng tép nhỏ, cuốn tóc ngược ra ngoài(có thể dùng lô nếu tóc khó ăn nếp), xong dùng kẹp tăm kẹp lại sấy 5-10 phút rồi xả ra. Dùng lược bàn chải chải gỡ nhẹ nhàng rồi xịt giữ nếp.

Còn gì tuyệt hơn một mái tóc sạch gàu, khoẻ đẹp cùng chiếc túi thời trang mỗi khi xuống phố, Clear dành tặng bạn hộp quà Dầu gội sạch gàu Clear Thảo Dược nồng ấm cùng 1 túi xách thời trang sành điệu. Mua sản phẩm ngay tại: https://goo.gl/EnmkRD để không bỏ lỡ những món quà độc đáo với số lượng có hạn từ Clear.

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 8


 

Chăm sóc tóc khỏe với thảo dược tạo nên làn sóng yêu thích từ phái đẹp 9

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 10,269
  •   Tháng hiện tại 855,980
  •   Tổng lượt truy cập 128,474,219