Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng

Chủ nhật - 18/03/2018 03:49
Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng

Nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie cho rằng tập gym giúp tăng kích cỡ vòng 1.

Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng 1

Nhờ chăm chỉ tập gym và yoga , nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie sở hữu 3 vòng gợi cảm là 84-61-95 (cm).

Sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 84-61-95 (cm), ca sĩ Phương Trinh Jolie khiến nhiều người ngưỡng mộ dáng vóc của mình. Không tự nhiên mà cô nàng đạt được những con số này. Tất cả là nhờ việc chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học trong thời gian dài. 

"Vòng một 84cm của Trinh là cân đối"

Phương Trinh Jolie chia sẻ bản thân hài lòng với hình thể hiện tại, không có ý định phẫu thuật vòng 3 hay "nâng cấp" vòng 1. Cô nói: "Trinh nghĩ, vớ phụ nữ châu Á, vòng 1 vừa phải, cân đối là đẹp nhất. Với chiều cao 1m68 thì vòng một 84cm của Trinh là cân đối. Trinh không muốn nó to hơn nữa vì rất khó mặc đồ. Với lại xu hướng bây giờ là ngực nhỏ, vừa phải nhưng mông phải to, chứ không còn cái thời ngực to thật to nữa."

Phương Trinh Jolie tập gym đều đặn để giữ gìn dáng vóc

Nữ ca sĩ cùng một lúc theo đuổi cả 2 bộ môn - gym và yoga. Phương Trinh Jolie không cho rằng tập gym nhiều sẽ khiến vòng 1 "teo tóp". "Tập gym giúp tăng cỡ vòng 1 và giúp vòng 1 không bị chảy xệ đó chứ. Nếu tập nặng như mấy cô lực sĩ đi thi cử tạ thì ngực sẽ săn lại chứ không phải nhỏ đi. Có rất nhiều bài tập giúp tăng kích cỡ vòng 1 dành cho các chị em phụ nữ", cô nàng cho hay. 

Mỗi tuần tập 3 buổi yoga, 3 buổi gym

Mỗi tuần, cô dành 3 buổi cho yoga, 3 buổi cho gym, nghỉ ngơi vào ngày chủ nhật. Theo Phương Trinh, "nếu là thể thao thì không có môn nào phản tác dụng với nhau. Nó đều có một công dụng duy nhất là mang lại sức khoẻ và vóc dáng đẹp cho người tập. Nếu yoga mang lại sức bền, tươi trẻ thì gym mang lại hình thể đẹp và tăng thể lực."

Phương Trinh chia sẻ cách tập cho vòng 3 đẹp của mình trên Instagram

Khi tập gym, nữ ca sĩ tập chủ yếu cho vòng 2 và vòng 3. Cô chia sẻ: "Nếu buổi tập kéo dài 1 tiếng, Trinh sẽ dành 45 phút tập những động tác cho vòng 3 nảy nở và săn chắc. 15 phút còn lại Trinh sẽ tập các động tác bụng để siết chặt vòng eo và đánh tan mỡ bụng. Trinh tập gym được 1 năm rồi, duy trì trung bình 1 tuần 3 buổi, mỗi buổi khoảng 1 tiếng hoặc 1 tiếng rưỡi tuỳ vào tình trạng sức khoẻ."

Sau khoảng 1 tháng tập đều đặn, Phương Trinh Jolie đã thấy kết quả tốt. Vòng 3 to hơn, săn hơn và có hình dáng vun cao, tròn trịa hơn. 

Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng 2

Phương Trinh Jolie tập gym và yoga

Còn về việc tập yoga , Phương Trinh Jolie đã tập bộ môn này được 3 năm. Cô có lợi thế từng tập thể dục nhịp điệu nên khi tập yoga có phần dễ dàng hơn những người khác. Tuy nhiên, Jolie cho biết: "Chính vì sự dễ dàng đó mà Trinh lạm dụng sức lực của mình, muốn chinh phục những động tác khó ngay từ đầu và Trinh đã bị chấn thương. Mất tới 3 tháng để điều trị và khi tập lại, Trinh rất dè chừng, lắng nghe cơ thể mình, không ép mình quá sức nữa."

Theo người đẹp, người tập mãi mãi không chinh phục được hết các động tác của yoga. "Nó là một kho tàng mà nếu tập được hết thì đã già rồi. Yoga giúp Trinh luôn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, hết đau dạ dày, cơ thể chắc khoẻ và không bị bệnh vặt nữa", nữ ca sĩ khẳng định.

Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng 3

Phương Trinh Jolie kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, Phương Trinh Jolie áp dụng chế độ ăn uống khoa học để duy trì sắc vóc. Cô tiết lộ: "Trinh không ăn tinh bột, không ăn thịt heo, giảm đường ít nhất có thể trong khẩu phần ăn, ngày ăn 2 bữa - trưa và tối. Riêng buổi sáng, Trinh có thể ăn 1 trái táo hay 1 cái bánh ngũ cốc đường để không bị mất năng lượng. Tăng cường rau xanh và uống nhiều nước. Đó là thực đơn để Trinh giữ vóc dáng, không lo béo."

Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng 4

Việc ăn kiêng giúp Jolie duy trì cân nặng và dáng vóc

"Trinh không tốn tiền cho làm đẹp đâu"

Người đẹp cho biết, bản thân thường tự chăm sóc da ở nhà vì ít có thời gian đến spa, đa số tự đắp mặt nạ tại gia. Cô nàng chia sẻ: "Trinh không tốn nhiều tiền cho việc làm đẹp. Vì mặt nạ tự làm rất rẻ, thỉnh thoảng Trinh mới đi spa để làm những thứ phức tạp thôi. Trinh thích những sản phẩm từ thiên nhiên nên hay mua trái cây về tự làm mặt nạ đắp mỗi tuần 3 lần. Trước khi đi ngủ, Trinh đắp mặt nạ rồi nghe nhạc, xem ti vi hoặc đọc sách, sau 30 phút rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm rồi đi ngủ."

Ngoài ra, mỗi tuần, Phương Trinh Jolie xông hơi da mặt để thải độc, làm sạch tế bào chết 2 lần. Cô lưu ý thêm thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để hạn chế tác hại của tia UV đồng thời giúp da đều màu. 

Bí mật đường cong của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng 5
Bài tập của mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm 100 triệu/tháng

Nhờ chăm chỉ tập gym và yoga, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie sở hữu 3 vòng gợi cảm là 84-61-95 (cm).

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 217
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 41,495
  •   Tháng hiện tại 1,103,103
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,307