Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris

Thứ sáu - 16/03/2018 11:39
Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris

Hãy xem đâu là 12 bộ sưu tập được bình chọn là đã trình làng những thiết kế xuất sắc nhất, theo bình chọn của tạp chí danh tiếng Harpers Bazzar.

Tuần lễ thời trang Thu Đông 2018 đã kết thúc ở Paris hoa lệ. Từ London tới New York, từ Milan tới Paris, trong hơn 1 tháng ăn ngủ cùng thời trang, các ông lớn đã cống hiến cho giới mộ điệu những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật và cũng giàu tính ứng dụng. Hãy xem đâu là 12 bộ sưu tập được bình chọn là đã trình làng những thiết kế xuất sắc nhất, theo bình chọn của tạp chí danh tiếng Harpers Bazzar.

1. Chanel

Với khung cảnh khu rừng mùa thu lãng mạn, Chanel mang tới sàn diễn nhưng nữ thần lộng lẫy trong tóc búi cao và váy đen ôm sát thanh lịch. Bộ sưu tập còn mang đậm tinh thần glam chic của thập niên 1980s trong sự trang nhã nồng nàn của các quý cô Paris. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 1

2. Chloe

Bộ sưu tập của Chloe khiến người ta yêu tất cả các thiết kế, từ những nàng mẫu mái bằng tóc đen cho tới những món đồ mang phong cách bụi bặm nhưng vẫn sang chảnh đúng chất thời trang cao cấp. Màu sắc chẳng cần rực rỡ, chỉ cần trắng, nâu, đen là đủ làm nên một bộ sưu tập hút hồn. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 2

3. Comme des Garcons

Lần này, Comme des Garcons đưa đến cho người đọc váy chấm bi, váy kẹp thịt, váy hoa và những mẫu giày Nike kiểu platform - những trang phục chẳng phải ai cũng dám mặc nhưng sẽ là một phần thưởng cho người biết cách tận dụng chúng. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 3

4. Christian Dior

Dior lại tách khỏi xu hướng thập niên 80 mà quay trở về thập niên 60 với váy áo patchwork và menswear. Không phải là cô nàng Dior quá lộng lẫy xa hoa với váy thướt tha hay bánh bèo nữ tính, nhưng nhà thiết kế vẫn tạo nên điểm nhấn rõ rệt với bộ sưu tập lần này khi "tái sinh" lại mẫu túi vát chéo kiểu saddle bag từng rất được ưa chuộng. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 4

5. Givenchy

Clare Weight Keller đánh dấu năm thứ 2 của mình ở Givenchy với bộ sưu tập chủ đạo bằng chất liệu lông cáo. Hiếm có ai làm đồ lông cho thời trang ứng dụng mà vẫn khiến người ta mê mẩn như Givenchy. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 5

6. Jacquemus

Jacquemus lại đem đến những thiết kế đậm chất Paris, thanh lịch và nhã nhặn nhưng không bị gói trong cái khuôn sang trọng sáo rỗng. Chẳng bõ công người ta mệnh danh ông là nhà thiết kế hay đem lại bất ngờ nhất tại Tuần lễ thời trang Paris. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 6

7. Loewe

Sẽ chẳng ai biết mình cần một bộ suit vải kẻ sọc và chiếc túi da, cho tới khi Loewe ra mắt bộ sưu tập đẳng cấp của mình. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 7

8. Miu Miu

Không có chỗ cho những cô nàng bánh bèo có lẽ là câu phù hợp nhất để nói về Miu Miu năm nay. Những gam màu ngọt ngào kẹo ngọt được mix cùng bốt cao bồi và kiểu tóc cùng lối trang điểm đậm chất Amy Winehouse mang tới một show diễn thời trang đậm chất punk khiến người xem thích thú. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 8

9. Off-White

Off-White không phải là một nhãn hàng quá đình đám nhưng luôn có những bộ sưu tập xuất sắc, và lần này là phong cách Texas với những trang phục họa tiết khỏe khoắn cùng mẫu bốt bên cao bên thấp "ăn điểm".

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 9

10. Sacai

Chitose Abe luôn yêu cách các trang phục được layer với nhau, và đó là điều nhà thiết kế đã làm rất xuất sắc với show Sacai lần này. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 10

11. Valentino

Valentio với những mẫu váy họa tiết hoa khổng lồ gây ấn tượng mạnh mẽ thực sự sẽ theo mọi người cả vào những giấc mơ tuyệt vời nhất. 

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 11

12 .Louis Vuitton

Không ai sáng tạo được như Nicolas Ghesquierre khi kết hợp cả không gian bao la vào trong bảo tàng Louvre. Louis Vuitton vẫn đam mê ý tưởng không gian thể hiện qua những thiết kế dường như là không có giới hạn về sự phá cách.  

Ngắm lại 12 bộ sưu tập tuyệt nhất Tuần lễ Paris 12

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 296
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 24,271
  •   Tháng hiện tại 1,085,879
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,083