Ra mắt ứng dụng gọi giúp việc nhà đầu tiên trên smartphone

Thứ tư - 21/01/2015 18:36
Ra mắt ứng dụng gọi giúp việc nhà đầu tiên trên smartphone Ra mắt ứng dụng gọi giúp việc nhà đầu tiên trên smartphone

Dân trí Vũ Trần Chí Tâm, sinh năm 1981, là CEO và sáng lập viên của chuỗi bánh mì que Pháp BMQ nổi tiếng, vừa ra mắt dự án khởi nghiệp mang tên Taske, ứng dụng gọi giúp việc trên điện thoại thông minh (smartphone) chạy hệ điều hành iOS và Android, sử dụng công nghệ định vị GPS.

Taske là ứng dụng gọi giúp việc đầu tiên tại Việt Nam dựatrên công nghệ định vị GPS. Nhờ ứng dụng công nghệ thông tin và các thuật toánmới nhất, giúp người dùng có thể thoải mái ngồi nhà yêu cầu dịch vụ chỉ bằngcách chạm tay lên màn hình.

Taske sẽ giúp người dùng chọn lọc người người giúp việc cótay nghề và tin cậyvới chi phí rõ ràng thông qua quá trình xử lý offline: phỏngvấn mặt đối mặt (face-to-face), kiểm tra chuyên môn, tình trạng nhân thân vàcông nghệ online: định vị vị trí của người giúp việc, tính toán thời gian đến,thông báo giá và thanh toán trực tiếp trên điện thoại di động.

Ra mắt ứng dụng gọi giúp việc nhà đầu tiên trên smartphone 1
Giao diện ứng dụng Taske gọi giúp việc trên smartphone.

Anh Vũ Trần Chí Tâm cho biết: “Dự án khởi nghiệp Taske khôngchỉ giải quyết nhu cầu cấp bách và cần thiết của người sử dụng dịch vụ với chấtlượng tốt, thời gian nhanh và chi phí thấp mà chúng tôi còn hướng đến các giátrị nhân văn hơn - bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin và công nghệ định vịGPS, Taske có khả năng tạo ra việc làm cho hàng trăm ngàn lao động phổ thông tạiViệt Nam. Các bạn có thể hình dung như sau, một nhóm thợ điện lạnh có tay nghềcao giờ đây không cần phải tìm kiếm mặt bằng thuê để mở tiệm, không cần phảiđau đầu quản lí thợ đang ở đâu, đến nhà khách hàng đúng giờ không, không cần phảiquản lí sổ sách, không cần phải lo tìm kiếm khách hàng. Các anh thợ bây giờ cóthể toàn tâm tập trung vào chuyên môn, ngồi bất kì đâu để nhận công việc, vịtrí của thợ và thời gian cung cấp dịch vụ hiển thị rõ ràng, công cụ quản lícông việc và doanh thu được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Dự án của Vũ Trần Chí Tâm được giới công nghệ đánh giá tiềmnăng. Taske sẽ thay mặt thợ giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng. Các bạnsinh viên khi không có tiết học có thể bật ứng dụng Taske lên để nhận được cácviệc giao nhận đồ giặt ủi, đi chợ giúp.

Ứng dụng Taske hiện đã có mặt trên gian hàng Apple Storedành cho người dùng iPhone, iPad. Ứng dụng hỗ trợ nền tảng Android sẽ được pháthành vào ngày 28/1 tới.

Khôi Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 25,278
  •   Tháng hiện tại 137,311
  •   Tổng lượt truy cập 128,735,489