Ứng dụng gọi giúp việc trên smartphone ở VN

Thứ năm - 22/01/2015 08:41
Ứng dụng gọi giúp việc trên smartphone ở VN Ứng dụng gọi giúp việc trên smartphone ở VN

Taske là phần mềm gọi giúp việc trên điện thoại thông minh, sử dụng GPS và các thuật toán tìm kiếm, khớp nhau. Ứng dụng này đã có cho iOS và sắp xuất hiện trên Android..

Đây là dự án khởi nghiệp của anh Vũ Trần Chí Tâm, sinh năm 1981, cũng là CEO và sáng lập viên của chuỗi bánh mì que Pháp BMQ nổi tiếng.

Ứng dụng gọi giúp việc trên smartphone ở VN 1

Tên gọi Taske xuất phát từ sự kết hợp hài hoà giữa chữ Task (nhiệm vụ) từ tiếng Anh và chữ Tasuke (giúp đỡ) từ tiếng Nhật.

Taske giúp người dùng gọi dịch vụ giúp việc nhanh. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cho phép tìm thợ sửa chữa, người giúp việc, sinh viên hoặc bất kỳ ai đang có thời gian nhàn rỗi tìm kiếm công việc đến khách hàng đang có nhu cầu.

Theo nhóm phát triển, Taske ra đời và là ứng dụng gọi giúp việc đầu tiên tại Việt Nam. Nó hoạt động dựa trên công nghệ định vị GPS. Người dùng có thể phỏng vấn trình độ người giúp việc, cũng như trao đổi thời gian, giá cả thông qua smartphone.

Theo anh Vũ Trần Chí Tâm: “Dự án khởi nghiệp Taske không chỉ giải quyết nhu cầu người sử dụng, nó còn đảm bảo thời gian nhanh và chi phí thấp". Anh Tâm ví von, "một nhóm thợ điện lạnh có tay nghề cao hiện không cần phải tìm kiếm mặt bằng thuê để mở tiệm, hay quản lý thợ đang ở đâu. Tất cả sẽ hiển thị trong phần mềm".

Hiện ứng dụng đã có mặt trên iOS, người dùng Android có thể tải về từ 28/1. Người dùng chỉ cần tải về, đăng ký tài khoản và truy vấn dịch vụ để tìm người phù hợp. Ứng dụng sẽ thử nghiệm ở Hà Nội và TP.HCM trước, hiện có khoảng 200 người cung cấp dịch vụ và 100 đối tác.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 23,492
  •   Tháng hiện tại 165,230
  •   Tổng lượt truy cập 128,763,408