Windows 10 cho smartphone: Rò rỉ ảnh màn hình chính và thiết lập

Thứ hai - 19/01/2015 07:06
Windows 10 cho smartphone: Rò rỉ ảnh màn hình chính và thiết lập Windows 10 cho smartphone: Rò rỉ ảnh màn hình chính và thiết lập

Thêm hình ảnh của Windows 10 dành cho điện thoại thông minh vừa xuất hiện trên mạng.

Một nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc đã đăng tải thêm một số hình ảnh được cho là của Windows 10 trên điện thoại. Thông tin rò rỉ gồm ảnh chụp màn chính và một màn hình thiết lập.

Windows 10 cho smartphone: Rò rỉ ảnh màn hình chính và thiết lập 1

Màn hình chủ với tính năng phân nhóm.

So với Windows Phone 8.1 và các hình ảnh đã rò rỉ trước kia thì Windows 10 trên smartphone đã có thêm tính năng phân nhóm ứng dụng ngay trên màn hình chính. Nếu như Windows Phone 8.1 cho phép gom nhiều biểu tượng ứng dụng vào một ô vuông thì Windows 10 trên smartphone sẽ gom nhóm theo một cách đơn giản hơn, tương tự việc phân chia danh bạ theo nhóm chữ cái.

Windows 10 cho smartphone: Rò rỉ ảnh màn hình chính và thiết lập 2 

Màn hình thiết lập, hình ảnh bên phải là thông tin dịch sang tiếng Anh.

Ngoài ra, ở màn hình thiết lập còn cho thấy một số thay đổi nhỏ, đặc biệt là ổ sung thêm tùy chọn quay lại danh mục trước ở phía trên. Còn theo PhoneArena, Windows 10 trên smartphone sẽ cung cấp tính năng tiết kiệm pin dựa trên các thiết lập đối với kết nối dữ liệu linh hoạt hơn.

Trước đó, Microsoft đã gửi lời mời tới giới thuyền thông để tham gia một sự kiện liên quan Windows 10 vào ngày 21/1, sẽ được tổ chức tại Redmond, đồng thời sự kiện sẽ được tường thuật trực tiếp trên internet.

Theo PhoneArena, Giám đốc điều hành (CEO) Microsoft - ông Satya Nadella, người đứng đầu mảng Windows - Terry Myerson, cùng với trưởng nhóm Xbox - Phil Spencer sẽ lên sân khấu trình bày về sản phẩm của công ty.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 43,793
  •   Tháng hiện tại 798,936
  •   Tổng lượt truy cập 128,417,175