Samsung thuê nhà thiết kế từ công ty cũ của "phù thủy Apple"

Thứ hai - 19/01/2015 14:18
Samsung thuê nhà thiết kế từ công ty cũ của "phù thủy Apple" Samsung thuê nhà thiết kế từ công ty cũ của "phù thủy Apple"

Samsung vừa chiêu mộ thành công nhà thiết kế tài năng đến từ công ty cũ của Jonathan Ive, người sáng tạo nên vẻ ngoài của những sản phẩm của Apple.

Tờ Korea Herald cho biết, Samsung đã tuyển dụng Lee Don-Tae, nhà thiết kế 47 tuổi vào vị trí Giám đốc thiết kế toàn cầu của hãng. Lee từng làm việc tại Tangerine, một công ty có trụ sở ở London, nơi mà Jony Ive của Apple từng coi như một gia đình thứ hai trước khi bắt đầu sự nghiệp lẫy lừng của mình tại Apple. Tangerine cũng là đối tác tư vấn thiết kế cho các hãng danh tiếng như Samsung, LG, Toyota và British Airways từ năm 1989.

Lee được biết đến như một người đã tái thiết lại khoang hạng thương gia cho British Airway theo phong cách "Z-shaped", giúp hãng này tăng thêm 20% lượng ghế ngồi và 738 triệu USD lợi nhuận hằng năm.

Samsung thuê nhà thiết kế từ công ty cũ của "phù thủy Apple" 1
Lee Don-Tae được kỳ vọng giúp cho các sản phẩm của Samsung có thiết kế tốt hơn. Ảnh: Korea Herald.

Tại vị trí mới, Lee Don-Tae sẽ điều hành trung tâm quản lý thiết kế của Samsung "nhằm nâng cao năng lực thiết kế của Samsung nói chung chứ không tập trung vào một sản phẩm cụ thể", một lãnh đạo công ty nói với Korea Herald

Trong ngắn hạn, Galaxy S6 có thể là sản phẩm đầu tiên Samsung muốn giới thiệu đến thế giới một thiết kế mới so với những model dòng S trước đây. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 31,236
  •   Tháng hiện tại 876,947
  •   Tổng lượt truy cập 128,495,186