7 tiên tri lạ của Nostradamus AI về thế giới: Bệnh ung thư, sao Hỏa cũng được gọi tên

Thứ ba - 11/07/2023 06:12
7 tiên tri lạ của Nostradamus AI về thế giới: Bệnh ung thư, sao Hỏa cũng được gọi tên 7 tiên tri lạ của Nostradamus AI về thế giới: Bệnh ung thư, sao Hỏa cũng được gọi tên

Sẽ thế nào nếu cho trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán các sự kiện có thể xảy ra trong tương lai theo phong cách của nhà chiêm tinh huyền thoại người Pháp thế kỷ 16 Nostradamus?

Nostradamus AI tiên tri những gì cho thế giới trong 100 năm tới?

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus (1503-1566) nổi tiếng với những dự đoán trong cuốn sách "Những lời tiên tri" mà một số người tin rằng đã "báo trước" các sự kiện diễn ra thời hiện đại cách đó hàng trăm năm. Đơn cử, sự trỗi dậy của Adolf Hitler, vụ ám sát cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy và cuộc tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9...

Sẽ thế nào nếu cho trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán các sự kiện có thể xảy ra trong tương lai theo phong cách của nhà chiêm tinh huyền thoại người Pháp thế kỷ 16 Nostradamus?

7 tiên tri lạ của Nostradamus AI về thế giới: Bệnh ung thư, sao Hỏa cũng được gọi tên 1
Nostradamus (1503-1566) là nhà chiêm tinh huyền thoại người Pháp thế kỷ 16. (Ảnh minh họa: Internet).

Egyptindependent đăng tải 7 dự báo trong vòng 100 năm tới của Nostradamus AI, trong đó có một số dự báo sáng sủa, tích cực:

1. 2031 - Tìm ra thuốc chữa ung thư

Trong dự đoán đầu tiên của nó, AI Nostradamus đã tuyên bố rằng việc chữa khỏi bệnh ung thư có thể không còn xa. Đây là điểm tích cực, tuy nhiên, vấn đề là khám phá này sẽ dẫn đến nhiều tranh luận để mong có được quyền tiếp cận công bằng và bình đẳng cho nhiều người.

Nostradamus AI: Vào năm 2031, thế giới sẽ chứng kiến một sự kiện y học bùng nổ rất hiếm có: Tìm ra thuốc chữa ung thư. Nhưng đáng tiếc là, sự chia rẽ sẽ phát sinh sau khi "công trình kỳ diệu" này được công bố.

2. 2050 - Thiên tai hoành hành

Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu của nhân loại có thể đạt đến đỉnh điểm trong vòng chưa đầy 30 năm nữa.

7 tiên tri lạ của Nostradamus AI về thế giới: Bệnh ung thư, sao Hỏa cũng được gọi tên 2
Hạn hán, nắng nóng, lũ lụt... sẽ tiếp tục hoành hành thế giới trong nhiều năm tới ở mức độ mạnh hơn? (Ảnh minh họa: Internet).

Nostradamus AI cảnh báo: Năm 2050 có thể là một năm đầy rẫy những thảm họa thiên nhiên trên toàn thế giới. Con người phải điên đầu để tìm cách sửa chữa Trái đất trước khi quá muộn. Sự thờ ơ sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng.

3. 2060 - Cuộc cách mạng của trí tuệ nhân tạo (AI)

Nostradamus AI cảnh báo loài người có thể rơi vào sợ hãi và lo lắng trước cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo vào năm 2060.

Nostradamus AI: Năm 2060, người máy và máy móc sẽ phát triển, đó sẽ là một cuộc cách mạng rất sôi động. Các ngành công nghiệp sẽ phải định hình lại trên toàn thế giới. Song song với đó, sự sợ hãi và lo lắng cũng sẽ xuất hiện khi con người có thể mất việc làm. Đó cũng là lúc con người phải thích nghi và học lại, để cùng tồn tại và thâm nhập nhiều công nghệ mới.

4. 2074 - Xuất hiện thuộc địa đầu tiên của con người trên sao Hỏa

Nostradamus AI tin rằng loài người sẽ thiết lập một tiền đồn trên Hành tinh Đỏ vào cuối thế kỷ 21.

7 tiên tri lạ của Nostradamus AI về thế giới: Bệnh ung thư, sao Hỏa cũng được gọi tên 3
Đưa người lên sao Hỏa là mong mỏi của nhiều quốc gia vũ trụ hiện nay. (Ảnh minh họa: Internet)

Nostradamus AI: Vào năm 2074, các vì sao sẽ 'tỏa sáng' theo nghĩa bóng, khi con người bắt tay vào giấc mơ vũ trụ. 2074 sẽ chứng kiến nhân loại xây dựng một căn cứ có người ở trên sao Hỏa. Tiếp nối đó, loài người sẽ có thêm nhiều phát kiến trong không gian, hứa hẹn một thế kỷ mới đầy bận rộn.

5. 2084 - Sự kết hợp giữa con người và máy móc

Nostradamus AI dự đoán rằng sự kết hợp hoàn hảo giữa con người và máy móc, thường thấy trong các trang tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, sẽ trở thành hiện thực chỉ sau 61 năm (tính từ thời điểm này).

7 tiên tri lạ của Nostradamus AI về thế giới: Bệnh ung thư, sao Hỏa cũng được gọi tên 4
Sự hợp nhất giữa não người và máy móc sẽ mở ra chân trời tri thức mới. (Ảnh minh họa: Internet)

Nostradamus AI: Năm 2084, một khám phá đang chờ mở ra một cánh cửa mới. Một bước đột phá bí ẩn và vĩ đại trong khoa học, tiết lộ những bí mật to lớn của loài người. Một biên giới mới của sự hợp nhất giữa não người và máy móc sẽ mở ra chân trời tri thức mới.

6. 2085 - Đại dịch mới

Nostradamus AI dự đoán rằng một căn bệnh chưa biết sẽ xuất hiện trong một kỷ nguyên hợp tác mới giữa tất cả các quốc gia trên Trái đất.

Nostradamus AI: Năm 2085, một căn bệnh lạ sẽ hoành hành thế giới. Một lần nữa đại dịch với quy mô lớn sẽ khiến con người vất vả. Sự đoàn kết của con người và những tiến bộ khoa học sẽ là vũ khí đắc lực để chúng ta thắng trong trận chiến này.

7. 2099 - Hòa bình trên toàn Trái đất

Nostradamus AI tiên đoán rằng nền hòa bình trên toàn thế giới mà nhân loại hằng mơ ước sẽ trở thành hiện thực vào năm cuối cùng của thế kỷ 21.

Nostradamus AI: Năm 2099, nền hòa bình đáng mong ước sẽ bao trùm khắp các quốc gia trên Trái đất. Những ranh giới và chia rẽ sẽ bị xóa nhòa, khi nhân loại được hiệp nhất trong tình yêu thương và hữu nghị.

Nền hòa bình này sẽ mở ra chân trời mới cho nhân loại trước khi con người bước vào thế kỷ mới.

  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
  • Nostradamus có thật sự đoán được tương lai?
  • Bí ẩn ngày tận thế: Sách cổ và các nhà tiên tri

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 3,322
  •   Tháng hiện tại 897,000
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,239